Chúng ta

Giám đốc Chiến lược FPT hát nhạc Trịnh trong ‘Phố’

Thứ tư, 20/3/2013 | 16:57 GMT+7

Anh Nguyễn Hữu Thái Hòa sẽ hát những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc kỷ niệm 12 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa này.
> Giám đốc Chiến lược FPT phát hành album nhạc Trịnh / Người FPT gửi nhạc Trịnh lên vũ trụ

Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề “Phố…” sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 29/3 tại Trung tâm Hội nghị Golden Phoenix, đường 2/9, TP Đà Nẵng, do CanhCung Media tổ chức.

Không gian đêm nhạc là sự kết nối cảm xúc của những tâm hồn nghệ sĩ đã có nhiều gắn bó với Trịnh Công Sơn và âm nhạc của ông như NSƯT Cẩm Vân, ca sĩ Nguyễn Hữu Thái Hòa, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Thủy Tiên…

Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt là những người bạn, người thân của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc sinh thời như: Nhà thơ Đông Trình, đạo diễn - nhà thơ Đoàn Huy Giao, nhà thơ - nghệ sĩ Lê Diễn...

Giám đốc Chiến lược FPT có nhiều năm gắn bó với nhạc Trịnh. Ảnh: S.T.

Giám đốc Chiến lược FPT có nhiều năm gắn bó với nhạc Trịnh. Ảnh: S.T.

Trịnh Công Sơn là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ lớn của Việt Nam thế kỷ 20. Tên tuổi của ông đã vượt ra khỏi biên giới và được người yêu âm nhạc thế giới ngưỡng mộ.

Trong rất nhiều ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về quê hương, thân phận, tình yêu, ngoài vô số ẩn dụ về sự mong manh, cõi vô thường... có một hình ảnh khi thấp thoáng, khi trực diện trong nhạc của ông, như một ám ảnh. Đó là ám ảnh phố, một cõi riêng của Trịnh Công Sơn. Hồn phố trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn dường như là chốn hẹn gặp của ông với người mộ điệu.

Không hoàn toàn mộc như hơi thở quen thuộc của nhạc Trịnh, “Phố..." sẽ diễn ra trong một không gian khác lạ, có chút rộn rã vừa phải giữa sự trầm lắng, sang trọng.

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau gây quỹ ủng hộ cho trẻ em dioxin TP Đà Nẵng thông qua việc bán đĩa CD nhạc Trịnh trước giờ biểu diễn.

Chương trình sẽ ưu đãi 5% giá vé cho người FPT. CBNV FPT có thể mua vé tại Siêu thị BigC (đường Hùng Vương, Đà Nẵng), Nhà hát Trưng Vương, Trung tâm Hội nghị Golden Phoenix. Hoặc liên hệ qua hotline để được giao vé tận nhà: 0917 402 482 hoặc 0943 747 747.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()