Chúng ta

Gần 80 cơ thủ tranh tài giải 'Billiard Tournament 2017'

Thứ sáu, 1/12/2017 | 15:01 GMT+7

Trải qua một tuần phát động, giải Bida dành cho người FPT khu vực miền Trung đã có hơn 80 vận động viên đăng ký tranh tài ở 4 nội dung nam và nữ.

Giải Bida dành cho người FPT khu vực miền Trung sẽ được khởi tranh vào 7h ngày 2/12 tại Sapphire Billiards Club, 42 Phan Đình Phùng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Giải đấu dành cho cơ thủ nam và nữ tham gia. 

Nội dung thi đấu được chia thành hai bảng: Nam thần và Nữ thần. Hiện nội dung Bida phăng nam có 39 cơ thủ đăng ký tham gia; Bida 3 băng nam là 14 cơ thủ; Bida lỗ nam có 16 cơ thủ. Bida 3 bi tự do của nữ không có cơ thủ nào đăng ký. Bida lỗ nữ ghi nhận 6 cơ thủ đăng ký.

maxresdefault.jpg

Lần đầu tiên khởi tranh dành cho cơ thủ toàn khu vực, giải nhằm gắn kết tinh thần người FPT, giữ gìn và phát triển môn thể thao nước nhà.

Cơ thủ đăng ký và thi đấu phải là nhân viên có hợp đồng với FPT hoặc đơn vị thành viên tập đoàn, thời gian ký hợp đồng trước 29/11/2017. Ban tổ chức không phân biệt cộng tác viên hay thử việc.

Cơ thủ sẽ được bốc thăm chia bảng, sau đó thi đấu loại trực tiếp. Cơ thủ nào giành chiến thắng sẽ được vào vòng tiếp theo. Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Miss, áp dụng cho tất cả nội dung tranh tài.

Bida được xem là một trò nhàn hạ thiên về sự quan sát và đầu óc, nhưng khoa học đã chứng tỏ Bida cũng là một môn có lợi cho sức khỏe thể chất không thua gì cử tạ. Hầu hết người chơi Bida giỏi đều là những người trầm tĩnh trong cuộc sống thường nhật, vì họ quen suy nghĩ vấn đề thật rõ ràng và logic trước khi ra quyết định.

>> Cơ thủ FPT tranh tài 'Billiard Tournament 2017'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()