Chúng ta

FSU1 giữ vững vị trí FSU lớn nhất 5 năm liên tiếp

Chủ nhật, 8/1/2017 | 22:43 GMT+7

Bên cạnh phần lễ tôn vinh và khen thưởng, các khán giả có mặt tại Sum-up FSU1 đã được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và hoành tráng.

Lễ tổng kết của FSU1 diễn ra chiều tối ngày 7/1 tại Hà Nội có sự tham dự của nhiều lãnh đạo FPT Software như: Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh...

FSU1 luôn giữ vị trí FSU lớn nhất của FPT Software trong suốt 5 năm liên tiếp. Các hoạt động, chỉ số cam kết, delivery vẫn được đảm bảo. Việc tiếp cận được nhiều khách hàng lớn trên thế giới đã tạo ra bước đà tốt cho đơn vị trong năm 2017. FSU1 cũng đã hoàn thành chiến dịch 50 chứng chỉ GE Predix trong tháng 12, nâng tổng số chứng chỉ GE Predix của toàn FPT Software lên con số 63, giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trở thành quốc gia dẫn đầu chứng chỉ này.

Với quân số hơn 1.500 CBNV trên toàn quốc, FSU1 đặt mục tiêu sẽ có khoảng 1.800 người vào năm 2017. Đây cũng là năm đơn vị sẽ trải qua nhiều biến đổi về tổ chức với việc chia tách và sáp nhập một vài bộ phận nhằm hướng tới mục tiêu vị trí số 1 trong công ty nhiều năm tới. 

 Thanh Tùng

Ý kiến

()