Chúng ta

FPT Trading tung trailer trước thềm FChoirs

Thứ năm, 21/5/2015 | 17:13 GMT+7

Với thế mạnh về dựng video clip, đội Người phân phối đã tung trailer tiết lộ sơ qua về dòng nhạc và các ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình Hợp ca tranh tài diễn ra tại Nhà hát Âu cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội vào tối nay, 21/5.

2-1431937691-660x0-1-4357-1432198632.jpg

Đội FPT Trading đang tích cực tập luyện cho tiết mục. Ảnh: C.T.

Bốc thăm phải thể loại nhạc R&B/Hiphop, FPT Trading tỏ ra khá tự tin khi đang sở hữu quân át chủ bài Huyrapper. Ngoài ra, các giọng hát nổi tiếng khác của đơn vị như Thu Hương, Hoàng Nhung và Sơn Hải cũng thể hiện giọng hát của mình để phụ trợ.

Năm nay, hợp ca tranh tài có sự tham gia của 8 đơn vị và mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày, gồm: FPT IS (nhạc Dance), FPT Software (nhạc Vàng), FPT Telecom (Acoustic), Khối Giáo dục FPT (Dân ca), FPT HO (Rock), FPT Online (nhạc Pop), FPT Retail (nhạc Đỏ), FPT Trading (R&B/Hiphop). Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

Cùng xem trailer giới thiệu của người Phân phối:

Đồng Bằng

Video: FTG

Ý kiến

()