Chúng ta

FPT Telecom tổ chức xem phim dịp 8/3

Thứ ba, 4/3/2014 | 19:30 GMT+7

700 vé xem phim "Tình yêu bất tận" lãng mạn và ngọt ngào sẽ được Công đoàn FPT Telecom dành tặng nữ CBNV khu vực Hà Nội.
> FPT Software thi ảnh đẹp

Chị em sẽ được thưởng thức bộ phim tại Trung tâm thương mại Vincom Royal City Mega Mall, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Phim sẽ được khởi chiếu từ 15h30 đến 17h ngày 7/3. Mỗi chị em nhận được một vé xem, không kèm theo trẻ nhỏ. Vé sẽ được cán bộ văn hóa FPT Telecom phát cho thư ký đơn vị vào ngày 5/3.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sẽ có 700 vé xem phim được tặng cho chị em ở khu vực Hà Nội. Bộ phim hứa hẹn mang tới những phút giây ý nghĩa, lãng mạn và tạo không gian giao lưu, chia sẻ giữa các nữ CBNV.

a

Các nữ nhân viên FPT Telecom sẽ được thưởng thức những giây phút lãng mạn, ngọt ngào và trở về mối tình đầu cùng "Endless Love". Ảnh: Internet.

Đối với các chi nhánh tỉnh và vùng ven Hà Nội sẽ tự tổ chức theo mô hình đơn vị. Các chị em FPT ở miền Trung và miền Nam cũng sẽ có chương trình chào mừng riêng.

Theo thông lệ, ở các chi nhánh tỉnh sẽ tổ chức tại văn phòng và mọi tiết mục sẽ do "đấng mày râu" đạo diễn. Anh Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Kinh doanh, FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên, chia sẻ: "Chương trình 8/3 sẽ được toàn bộ anh em chi nhánh tự tay tổ chức một cách đặc biệt. Tất cả nội dung sẽ được giữ bí mật đến phút chót để tạo niềm vui bất ngờ cho chị em".

"Tình yêu bất tận" là bộ phim tâm lý, tình cảm dựa trên một cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 1979 của tác giả Scott Spencer. Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ. Cô tiểu thư xinh đẹp, giàu có Jade Butterfield (Gabriella Wilde thủ vai) và chàng trai trẻ David Axelrod (Alex Pettyfer đóng) đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Tình yêu giữa hai người nhen nhóm dần và bùng lên thành một ngọn lửa mãnh liệt. Giữa lúc tình yêu đang đơm hoa kết trái thì cha của Jade cương quyết cấm hai người đến với nhau khi ông biết được quá khứ đen tối của David. Từ đây, cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để được ở bên nhau đến trọn đời.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()