Chúng ta

FPT Telecom thổi làn gió mới cho 'Thuyền và biển'

Thứ ba, 31/5/2016 | 10:07 GMT+7

Dưới bàn tay và khối óc sáng tạo của người Viễn thông, “Thuyền và biển” như thoát ly hẳn một khúc hát dành cho những đôi trai gái yêu nhau. Thay vào đó, nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu được thổi vào cái hồn của thiên nhiên đầy táo bạo và ấn tượng. 

Không còn mang cái bóng quá lớn về tình yêu đôi lứa, "Thuyền và biển" đã hoàn toàn "thoát xác" và khéo léo lồng ghép vào đó tính thời sự của đất nước. Dưới góc nhìn của người Viễn thông, biển đã không còn mơ mộng nữa, biển đã và đang phải đối mặt với sự thay đổi khí hậu, sự hủy diệt của chính bàn tay con người. 

Sự xuất hiện của những ca sĩ nhí trên sân khấu cho thấy niềm tin về một thế hệ mới với đầy đủ nhận thức có thể cứu rỗi môi trường và trái đất. Tiết mục kết thúc ấn tượng với thông điệp “Hãy chung tay để Việt Nam mãi tươi đẹp”.

 
Khép lại hội diễn, FPT Trading xuất sắc vượt qua các ứng viên "nặng ký" khác để ẵm giải Quán quân Sao Chổi FPT HCM 2016. Xếp vị trí Nhì và Ba lần lượt là FPT Education và FPT Retail. Những giải phụ gồm: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ, FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất", Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom, FPT Retail nhận giải "Biên đạo", FPT Software nhận giải "Đồng ca", FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> 'Tổ quốc gọi tên mình' lay động trái tim người con nước Việt

Thiên Bình

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()