Chúng ta

'FPT Telecom Hải Phòng thành công nhờ hậu phương vững chắc'

Thứ ba, 15/8/2017 | 10:58 GMT+7

"Tôi rất ấn tượng với hình ảnh Ban lãnh đạo FPT Telecom tri ân phụ huynh, một cảm giác xúc động không nói nên lời khi công ty đã dành tình cảm đặc biệt cho người thân và gia đình. Thành công của một tổ chức luôn có sự hiện diện của hậu phương. Cảm ơn vì sự kiện đặc biệt ngày hôm nay", anh Trần Minh Sáng, phòng Kỹ thuật chi nhánh Hải Phòng, bày tỏ.

FPT-Telecom-Hai-Phong-10-nam-4834-150279

Sáng ngày 12/8 vừa qua, gần 400 CBNV và khách mời đã có mặt tại trường Chính trị Tô Hiệu, Hải Phòng, để dự lễ sinh nhật với chủ đề "10 năm kết nối - Lan tỏa niềm tin" của FPT Telecom Hải Phòng. Dù 8h30 buổi lễ mới bắt đầu nhưng rất nhiều phụ huynh đã có mặt từ sớm và chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo từ ngoài sảnh.

hp2-1312-1502683429.jpg

Ca khúc "Bài ca của chúng ta" do GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng sáng tác, với phần biểu diễn của tốp ca nam nữ đến từ khối kinh doanh, đã hâm nóng không khí chương trình.

10 năm hình thành và phát triển chỉ gói gọn trong 4 câu chữ: Lan tỏa niềm tin: Niềm tin của Khách hàng với các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom Hải Phòng, Niềm tin của CBNV với tổ chức, với các cấp quản lý của Chi nhánh, lãnh đạo của Công ty.

Theo anh Kiều Văn Khánh, GĐ FPT Telecom Hải Phòng, hành trình 10 năm hình thành và phát triển của đơn vị gói gọn trong bốn chữ "Lan tỏa niềm tin". Đó là niềm tin của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ FPT và niềm tin của CBNV với tổ chức. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh công sức của tập thể CBNV các thế hệ đã luôn nỗ lực đưa chi nhánh vượt qua những thời điểm khó khăn và hoàn thành mọi mục tiêu được giao. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh và những người thân của CBNV đã luôn là hậu phương vững chắc để các thành viên yên tâm công tác và cống hiến cho công ty.

hp3-3635-1502683429.jpg

Đặc biệt, trên con đường 10 năm đó đã có hàng nghìn lượt nhân sự từng tham gia làm việc, góp sức cho những thành công của đơn vị. Tuy nhiên, đến thời khắc của lễ kỷ niệm 10 năm, có 6 CBNV đã gắn bó với chi nhánh từ những ngày đầu tiên đến nay, góp công lớn trong hành trình xây dựng nền móng vững chắc cho nhà "Cáo" xứ Cảng. Nhân dịp này, đơn vị đã vinh danh các cán bộ 10 năm thâm niên gồm: chị Nguyễn Thị Phương Anh, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng; anh Phạm Văn Khánh, Trưởng phòng Kỹ thuật; chị Đỗ Thị Ngọc Lê, Cán bộ Hành chính nhân sự; anh Dư Đức Kỳ, Cán bộ Kỹ thuật hành chính; anh Nguyễn Đắc Khánh, Cán bộ quản lý Cơ sở dữ liệu Hạ tầng; anh Vũ Đức Hạnh, Quản lý kho.

"Thời gian trôi thật nhanh, 10 năm qua đi như một giấc mơ với biết bao kỷ niệm cùng đồng nghiệp và sự thăng trầm của chi nhánh. Thật hạnh phúc khi ngày hôm nay được đứng đây, chứng kiến sự lớn mạnh của công ty và được sự ghi nhận của lãnh đạo. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để làm thật tốt công việc của mình, góp phần nhỏ đưa FPT Telecom Hải Phòng phát triển rực rỡ hơn trong thập kỷ tới", chị Đỗ Thị Ngọc Lê bày tỏ.

hp4-7135-1502683429.jpg

Chi nhánh cũng tri ân 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển gồm: Phạm Văn Bình, Trưởng nhóm ngoại vi; Vũ Thị Thùy Dương, Nhân viên Kinh doanh; Phạm Văn Thịnh, Cán bộ Quản lý chất lượng; Đỗ Hồng Quân, Nhân viên Kỹ thuật; Trần Thị Thu Trang, Nhân viên Quản lý công nợ; Nguyễn Văn Điển,Trưởng phòng Kinh doanh 2; Vũ Duy Quân, Nhân viên Điều hành; Nguyễn Hữu Hoàng, Trưởng phòng Kinh doanh 1; Huỳnh Thị Thu Hằng, Nhân viên Thu cước; Bùi Thị Oanh, Nhân viên Thu cước.

hp5-1216-1502683429.jpg

Đồng thời, chi nhánh cũng vinh danh các tập thể chiến thắng trong cuộc thi đua kinh doanh mừng sinh nhật được tổ chức vào tháng 7. Trong đó, nhóm công nợ số 3 đã xuất sắc về Nhất ở cuộc đua của khối Dịch vụ khách hàng; Liên quân phòng Kinh doanh 1,2 đứng đầu khối Kinh doanh với tỷ lệ tăng trưởng 118%; Phòng kỹ thuật hạ tầng với tỷ lệ xử lý sự cố tăng trưởng so với tháng trước là 1,7%; Nhóm dịch vụ kỹ thuật số 4 đã giành chiến thắng với tỷ lệ tăng trưởng KPI là 129%.

hp6-2510-1502683430.jpg

Hải Phòng là chi nhánh tỉnh đầu tiên ở phía Bắc FPT Telecom lựa chọn sau Hà Nội khi mở rộng vùng phủ năm 2007. Nơi đây trở thành cái nôi "luyện quân" của nhiều lãnh đạo nhà "Cáo" thời kỳ đầu. Nhân dịp này, đơn vị đã vinh danh 5 nguyên Giám đốc gồm: anh Nguyễn văn Khoa (Nhiệm kỳ công tác: 24/3/2007 - 31/12/2007), hiện là TGĐ FPT Telecom; anh Chu Hùng Thắng (10/11/2010 - 14/11/2011), hiện là Phó TGĐ FPT Telecom; anh Nguyễn Trần Bá Kiên (1/7/2008 - 9/11/2009), hiện là Trưởng phòng Kinh doanh 5, Trung tâm Kinh doanh TeleSale; anh Đinh Văn Thụ (1/4/2010 - 31/7/2010), hiện là GĐ Chi nhánh Hải Dương; anh Phạm Trung Hà (15/1/2011 - 30/4/2016), hiện là GĐ kinh doanh Vùng 2.

hp7-7934-1502683430.jpg

Là "thuyền trưởng" đầu tiên của FPT Telecom Hải Phòng, TGĐ Nguyễn Văn Khoa đã có những chia sẻ xúc động về ngày đầu lập nghiệp gian nan. Bên cạnh lời tri ân đến CBNV đang làm việc và những bậc sinh thành, anh cũng đặc biệt nhấn mạnh đến những con người dù không còn làm FPT nữa nhưng vẫn ghi dấu ấn quan trọng trong thành công chung hôm nay. "Cuộc sống, công việc có thể thay đổi nhưng tình đồng đội sẽ còn mãi. Mong các bạn luôn đoàn kết, gắn bó để cùng chiến đấu, đưa Hải Phòng phát triển rực rỡ hơn trong thập kỷ tới và trở thành chi nhánh hàng đầu của FPT Telecom", anh nhắn gửi.

hp9-5628-1502683430.jpg

Lễ kỷ niệm của chi nhánh còn có phần khá đặc biệt khi mời đại diện các bậc phụ huynh và CBNV lên chia sẻ, giao lưu về công việc tại FPT Telecom. Bác Trần Dũng, phụ huynh của anh Trần Hùng, Trưởng phòng Giao dịch Kiến An, tâm sự: "Thời gian đầu thấy con hay đi làm về muộn, nhiều tối cũng xin đi ký hợp đồng, tôi khá lo lắng, không hiểu con làm gì mà vất vả thế. Sau này dành thời gian chuyện trò tâm sự, tôi mới hiểu được công việc của con. Từ đó, tôi tâm niệm phải luôn tin tưởng, động viên con làm tốt công việc được giao". Những lời chia sẻ chân thành của bác đã nhận được tràng pháo tay ủng hộ của cả hội trường.

hp10-4897-1502683430.jpg

"FPT Telecom Hải Phòng đã ghi được những dấu ấn rất đáng tự hào trong chặng đường 10 năm qua. Bên cạnh những thành công về doanh thu, số lượng thuê bao, đơn vị cũng xây dựng được đội ngũ trẻ nhiệt huyết, yêu nghề. Đặc biệt, tôi cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của các bậc phụ huynh, của vợ, chồng và gia đình các bạn cho FPT. Hôm nay, chi nhánh đã có một buổi lễ thật đầm ấm, ý nghĩa. Tôi tin rằng khi nhìn thấy sự trưởng thành của các con cũng như sự lớn mạnh của FPT Telecom Hải Phòng, các bậc sinh thành sẽ rất tự hào", chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom, chia sẻ.

hp8-8396-1502683430.jpg

Ban lãnh đạo thực hiện nghi lễ tri ân CBNV và người thân trong tiếng vỗ tay rộn rã của hội trường, khép lại phần lễ ý nghĩa của đơn vị. 

Cô Trần Thị Thu Huyền, phụ huynh của anh Nguyễn Mạnh Hùng, chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được mời dự lễ kỷ niệm đặc biệt này của công ty. Tôi thấy công việc của các cháu đang làm rất tốt và ý nghĩa cho xã hội. Dù con hay đi sớm về khuya nhưng gia đình luôn thông cảm và động viên con làm tốt công việc".

Xem tiếp hình ảnh về Hội thao, Hội diễn của chi nhánh trong Lễ sinh nhật 10 năm

>> Một thập kỷ 'kết nối niềm tin' của FPT Telecom Hải Phòng

Tử Quyên - Minh Hiệp

Ý kiến

()