Chúng ta

FPT Small hào hứng tập luyện cho Family Day

Thứ tư, 29/6/2016 | 17:02 GMT+7

Gần 100 FPT Small đang ráo riết tập luyện 6 tiết mục hát múa, ảo thuật và võ Vovinam đặc sắc nhất để khoe tài trên sân khấu Family Day vào chiều ngày 9/7, tại Kizcity, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. 

van-nghe-620-5132-1467190478.jpg

Đội hát múa của CLB FPT Small đông thành viên nhất. 

Theo đó, đội văn nghệ múa hát có đông thành viên nhất với 50 em. Nguyễn Thị Thùy Linh, Ban Văn hóa - Đoàn thể thông tin, có 4 tiết mục hát múa được trình diễn trên sân khấu Ngày hội gia đình gồm: múa trên nền nhạc bài Heal the world, nhảy Toca - Toca, hát múa Xứ sở thần tiên và Bố ơi mình đi đâu thế. Điểm đặc biệt là các thiên thần nhí sẽ có nhiều đạo cụ như bông cổ động, nến để tiết mục thêm sinh động.

Bên cạnh đó, đội Vovinam cũng đang tích cực chuẩn bị bài đánh quyền và đối kháng trong vòng 5-7 phút để lên sân khấu Family Day. Các võ sinh nhí của FPT sẽ thể hiện sự khỏe mạnh, dứt khoát và không kém phần đáng yêu với động tác quyền của môn võ dân tộc. 

Một tiết mục ảo thuật tổng hợp cũng lần đầu được dàn dựng và xuất hiện do 10 ảo thuật gia FPT Small trổ tài. Tại đây, FPT Small sẽ hóa thân thành ảo thuật gia nhí để thể hiện màn trình diễn chiếc hộp ma thuật, sợi dây thần kỳ, chơi bài... 

Theo đại diện ban tổ chức, các tiết mục được dàn dựng với phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên của các thiên thần nhỏ đáng yêu. Không khí rất sôi nổi và vui vẻ, các FPT Small rất nỗ lực tập luyện theo sự hướng dẫn của các thầy cô.

Sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. Năm nay, sự kiện tổ chức 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng (ngày 4/6), Hà Nội (9/7), TP HCM (ngày 16/7) và Cần Thơ. Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội chợ, trò chơi, teambuilding, tuyên dương học sinh giỏi, sân khấu nghệ thuật... 

Lưu Vân

Ý kiến

()