Chúng ta

FPT Retail Hải Phòng khai tiệc chào tân niên

Thứ năm, 18/2/2016 | 10:39 GMT+7

Buổi gặp mặt đầu xuân của gần 200 CBNV FPT Shop (FPT Retail) và khách mời khu vực Hải Phòng, Hải Dương được tổ chức vào tối ngày 17/2, tại nhà hàng Cảng, số 2B đường Hoàng Diệu, TP Hải Phòng.

Chương trình có tham dự của lãnh đạo và CBNV các chi nhánh FPT Shop tại Hải Phòng, Hải Dương, đối tác các hãng Samsung, Oppo, PPF, VPB, HDS... và lãnh đạo hai đơn vị FPT Telecom, FPT Trading tại đất cảng. 

Tiệc tân niên đã đem đến không khí sôi nổi, vui vẻ ngay từ những phút đầu. Sau phần chúc mừng của Ban lãnh đạo, CBNV đơn vị đã tham gia các trò chơi vui nhộn, đặc sắc. Những tiết mục văn nghệ đậm chất STCo của sếp lẫn nhân viên cùng màn bốc thăm may mắn cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay.

Bữa tiệc tân niên tại Hải Phòng của FPT Retail tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015. Đồng thời, trao thưởng cho CBNV đạt thành tích cao trong chương trình thi đua tháng 1.

Một số hình ảnh và video về chương trình:

2_1455751981.jpg

Phát biểu tại buổi lễ tân niên, anh Vũ Hoàng Giang, GĐ kinh doanh khu vực 3, miền Bắc 2 của FPT Shop, ghi nhận nỗ lực rất lớn của từng CBNV FPT Retail khu vực 3. “Chúc toàn thể anh em chi nhánh tiếp tục phát huy sở trường, nạp năng lượng, nhiệt và máu hơn nữa cho công việc sắp tới để hoàn thành kế hoạch năm 2016”, anh Giang kỳ vọng.

3.jpg

Anh Giang trao thưởng cho 12 cá nhân xuất sắc trong năm 2015. 

cac-quan-ly-cua-khu-vuc-JPG.jpg

Trao thưởng và tuyên dương các quản lý giỏi có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

thi-dua-khen-thuong-thang-1-2016-JPG.jpg

Giám đốc Miền Bắc 2 - FPT Retail Hoàng Chí Hiếu (áo sơ mi trắng) trao thưởng nóng cho CBNV đạt thành tích cao trong chương trình thi đua tháng 1.

shop-xuat-sac-JPG.jpg

Với nhiều thành tích đạt được trong năm 2015, FPT Shop 95 Nguyễn Lương Bằng, chi nhánh Hải Dương, đã đạt giải Tập thể xuất sắc của năm. Chị Nguyễn Thu Dương, FPT Shop 95 Nguyễn Lương Bằng, cho biết, chính nhờ văn hóa FPT, môi trường của FPT Shop giúp chị học hỏi được nhiều kỹ năng sống cũng như kinh nghiệm làm việc.

van-nghe-1.jpg

Các tiết mục văn nghệ luôn có sự tham gia nhiệt tình và cổ vũ của các lãnh đạo. Trong ảnh: Giám đốc Miền Bắc 2 - FPT Retail Hoàng Chí Hiếu và GĐ kinh doanh khu vực 3 - miền Bắc 2 của FPT Shop Vũ Hoàng Giang (áo đỏ) lên sân khấu và ''quẩy'' tưng bừng cùng CBNV.

123.jpg

Làm việc tại FPT gần 10, Trạng nguyên FPT 2013 Đỗ Văn Giang (F9 - FPT Trading, ngoài cùng bên phải) cho biết, điều tuyệt vời nhất đó chính là khi mọi người cùng hội tụ tại một điểm, cùng hội tụ tại một địa điểm, cùng nói ''tiếng FPT'', cùng hát... đó mới là giá trị quý báu nhất.

li-xi.jpg

Anh Hoàng Chí Hiếu (sơ mi trắng) mừng tuổi đầu năm cho nhân viên.

dd123.jpg

Cuối chương trình là phần biểu diễn văn nghệ độc đáo như hát, múa, nhảy, hài kịch độc đáo mang đậm chất STCo. Các tiết mục có nội dung vui về Tết, chúc mừng năm mới và quá trình hoạt động, phát triển, mở rộng của khu vực 3. 

boc-tham_1455757885.jpg

Những nhân viên may mắn nhận quà.

Video toàn cảnh buổi tiệc:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()