Chúng ta

FPT Polytechnic Quảng Ninh 'về nguồn'

Thứ ba, 19/2/2013 | 09:21 GMT+7

Cán bộ nhân viên và sinh viên FPT Polytechnic Quảng Ninh sẽ tham gia hành trình về nguồn với chương trình "Hội Xuân quê Quý Tỵ" vào sáng ngày 24/2 tới.
> Rộn ràng Hội xuân quê

Chương trình được tổ chức tại sân khu nhà C, Trung tâm Giáo dục từ xa và đào tạo cán bộ tỉnh, Vườn Đào, Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Hình ảnh làng quê Bắc Bộ sẽ được tái hiện trong “Hội xuân quê Quý Tỵ 2013″. Ảnh: C.T.

Hình ảnh làng quê Bắc Bộ sẽ được tái hiện trong “Hội xuân quê Quý Tỵ 2013″. Ảnh: C.T.

“Hội xuân quê Quý Tỵ 2013” sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội để sinh viên trổ tài nấu ăn, thể hiện khả năng sáng tạo, giao lưu và giải trí. Đồng thời tăng thêm tình đoàn kết, tạo cơ hội cho toàn thể sinh viên, giảng viên và cán bộ nhân viên FPT Polytechnic Quảng Ninh nhớ về một làng quê ngay trong lòng thành phố.

Mỗi lớp sẽ tự thiết kế và tổ chức các gian hàng mang bản sắc riêng của mình theo ý tưởng đã đăng ký với Ban tổ chức. Không khí thôn quê sẽ được tái hiện rõ nét với “cây đa, giếng nước, mái đình”, ông đồ, cô hàng nước... Ngoài ra, sinh viên tham gia còn được thưởng thức ẩm thực dân dã đặc sắc, cùng âm hưởng “dân ca và nhạc cổ truyền” với các trò chơi dân gian độc đáo.

Hội Xuân quê là hoạt động thường niên do FPT Polytechnic tổ chức vào dịp đầu năm. Đây là năm thứ ba nhà trường tổ chức hoạt động này.

Thu Thủy

Ý kiến

()