Chúng ta

FPT Polytechnic phát động thi ảnh về ký ức học sinh

Thứ ba, 15/4/2014 | 16:27 GMT+7

FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức 12 trong tôi” cho học sinh lớp 12 năm học 2013-2014 để cùng với các em lưu gữi những hình ảnh đáng nhớ nhất của thời cắp sách.
> FPT Software thi ảnh ‘Những khoảnh khắc 10 năm’

a

Nhằm muốn lưu giữ lại hình ảnh đáng nhớ nhất của thời cắp sách, FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức 12 trong tôi”.

Để tham gia cuộc thi, học sinh chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất cùng dòng cảm xúc về bức ảnh đó trên website www.poly.edu.vn. Ban tổ chức khuyến khích các bức ảnh và các hoạt động tập thể. Thời gian nhận ảnh từ ngày 15/4 đến 30/4.

Giải thưởng sẽ được trao cho những bức ảnh đẹp nhất, sáng tạo nhất với lời bình ý nghĩa. Tác giả dự thi có thể vận động bạn bè, người thân bình chọn cho bức ảnh của mình bằng cách bấm “like” ảnh trên website thông qua Facebook hoặc Google +1. Bức ảnh nhận được nhiều lượt “like” nhất hằng tuần sẽ được trao giải bình chọn.

Bên cạnh đó, học sinh có thể đồng hành cùng cuộc thi trên Fanpage FPT Polytechnic. Chỉ với ba thao tác đơn giản like - share - comment 3 chữ số bất kỳ dưới bức ảnh thể lệ cuộc thi, học sinh sẽ có cơ hội nhận được giải may mắn 500.000 đồng mỗi tuần.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba với trị giá lần lượt là 2 triệu, 1.5 triệu, 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, BTC còn trao hai giải bình chọn và hai giải may mắn, mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Ngoài tiền mặt, các tác giả đoạt giải còn được nhận quà tặng của FPT Polytechnic.

Mọi thắc mắc về cuộc thi có thể gửi email về caodang@fpt.edu.vn hoặc truy cập Fanpage FPT Polytechnic để được giải đáp. Học sinh lớp 12 quan tâm cuộc thi có thể tham khảo thông tin thể lệ cuộc thi tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()