Chúng ta

FPT Online mượn Sao Chổi để 'khoe' sức trẻ

Chủ nhật, 21/5/2017 | 13:17 GMT+7

Chỉ có khoảng ba giờ để chuẩn bị từ lúc tổng duyệt xong đến khi chính thức "nhập" sân khấu nhưng FPT Online làm khá tròn vai với tiết mục mash-up gồm toàn những ca khúc thời thượng của giới trẻ. 

Diện đồng phục học sinh "cute", mang xe đạp lên sân khấu, chữ "tình" trong tiết mục của FPT Online là tình yêu tuổi học trò, được diễn tả qua ba ca khúc Vài lần đón đưa (Soobin Hoàng Sơn), Em đã biết (Suni Hạ Linh) và Y.Ê.U (Min).

Đội hình "tuổi teen" của bà bầu Nguyễn Thị Hồng Anh, Ban Văn hóa đoàn thể FPT Online mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho tiết mục dự thi đầu tiên của Sao Chổi 2017 với chủ đề "Tình ơi". nhóm chọn tiết mục thật trẻ trung, tươi mới với những ca khúc đang hot nhất hè này không chỉ bởi gắn liền với chủ đề của đêm diễn mà còn thể hiện sức trẻ của tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam VnExpress.

Đội hình "tuổi teen" của bà bầu Nguyễn Thị Hồng Anh, Ban Văn hóa đoàn thể FPT Online mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho tiết mục dự thi đầu tiên của Sao Chổi 2017 với chủ đề "Tình ơi". Nhóm chọn biểu diễn những ca khúc đang hot nhất hè này không chỉ bởi gắn liền với chủ đề của đêm diễn mà còn thể hiện sức trẻ của tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam VnExpress. Ảnh: Thế Vinh.

Chị Nguyễn Thị Hồng Anh, Ban văn hóa đoàn thể FPT Online cho biết, ấn tượng bởi sự nhiệt huyết của những ca sĩ tham gia trong đội thi lần này. "Dù đều làm ở mảng kinh doanh, KPI doanh số vẫn áp đều, nhưng các bạn luôn hào hứng, cùng với tôi và biên đạo đưa thêm nhiều ý tưởng cho tiết mục, chứ không phải bảo gì làm nấy". Các ca sĩ là những người đã "đấu tranh" để được diện... váy ngắn trên sân khấu, thay cho trang phục áo dài trắng.

"Bà bầu" Hồng Anh đánh giá cao giọng hát và sự nhạy bén với sân khấu của anh Vũ Trần Thuận đến tư Ban Kinh doanh FPT Online và chị Dương Thị Hồng Nga đến từ Shop VnExpress. "Nga có việc phải về quê ở Đắc Lăk, lỡ mất mấy buổi tập của cả nhóm, nhưng bạn xem phần tập qua video và tự làm theo tại nhà. Chỉ có hai buổi duy nhất để ráp toàn bộ ba ca khúc, Nga mới tham gia và thật bất ngờ bạn khớp nhạc nhanh, nhảy đúng nhịp", chị Hồng Anh chia sẻ. 

fo-2-6527-1495343944.jpg

Các cổ động viên nhiệt thành của FPT Online. Ảnh: Thế Vinh.

Phần biểu diễn của FPT Online tại Sao Chổi năm nay đoạt hai giải Triển vọng của hạng mục Chương trình và hạng mục Đơn ca - song ca

Xem toàn bộ phần biểu diễn của FPT Online tại Sao Chổi 2017:

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2015. Sau ba mùa tổ chức, hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. Sao Chổi HCM 2017 diễn ra ngày 19/5 có 6 đơn vị tham gia tranh tài.

Kết quả của hội diễn năm nay, FPT Education giành cú đúp hai giải Nhất quan trọng là Chương trình và Đơn ca - song ca; FPT IS đoạt giải Nhất hạng mục Tam tứ tốp ca; FPT Trading ẵm toàn bộ ba giải Nhì; FPT Telecom đoạt giải Ba Đơn ca - song ca; FPT Online đoạt hai giải Triển vọng ở hạng mục Đơn ca - song ca và Chương trình.

Ngọc Dung

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()