Chúng ta

FPT Online HCM sẵn sàng 'Vượt sóng'

Thứ sáu, 1/2/2013 | 17:50 GMT+7

FPT Online HCM sẽ tổ chức lễ tổng kết năm với chủ đề "Vượt sóng" vào 18h chiều nay (1/2), tại nhà hàng Sinh Đôi, 120 Lý Thái Tổ, quận 3.
> ‘FPT IS HCM sẽ quyết tâm có thành tích tốt nhất' / Đoàn Văn công sẽ biểu diễn tại tổng kết FPT Online

Điểm nhấn của lễ tổng kết là chương trình văn nghệ với sự tham gia thi tài của các bộ phận hứa hẹn mang đến cho người xem những màn biểu diễn mới lạ, đa dạng, từ rock đến nhạc - hài - kịch...

Giải thưởng sẽ được trao cho các bộ phận căn cứ vào các tiêu chí: Ban giám khảo đánh giá cao, được khán giả ủng hộ và thể lệ do BTC công bố.

Dự kiến tổng giá trị giải thưởng là 10.000.000 đồng.

d

Người FPT Online FPT đã sẵn sàng thưởng thức những tiết mục hấp dẫn tại buổi lễ. Ảnh: C.T.

Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, người FPT Online HCM còn có thể nhận được những phần quà công nghệ cao có giá trị, trong đó có siêu phẩm iPhone 5.

Mời độc giả cùng nghe bài hát "Ra khơi", một tiết mục trong lễ tổng kết "Vượt sóng" của FPT Online HCM:

Cùng ngày, FPT Online Hà Nội cũng tổ chức tiệc tổng kết tại nhà hàng Hoàng Gia 2, 39 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính.

Đây là lần đầu tiên tiệc tổng kết của FPT Online Hà Nội có sự góp mặt của Đoàn Văn công FPT. Trong chương trình, CBNV sẽ được thưởng thức vũ điệu Belly Dance nóng bỏng, bước nhảy sôi động và màn ảo thuật ly kỳ, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, CBNV còn có cơ hội nhận những bao lì xì trị giá từ 50.000 đến 500.000 đồng. Đặc biệt, phần bốc thăm “hái lộc đầu Xuân" với 5 phần quà giá trị hơn 20 triệu đồng đang chờ đợi chủ nhân.

Dy Khoa

Ý kiến

()