Chúng ta

FPT mời thầu gian hàng phiên chợ Xuân miền Trung

Thứ hai, 29/1/2018 | 17:33 GMT+7

Các đơn vị trong và ngoài FPT có thể tham gia đăng ký gian hàng buôn bán tại Hội làng FPT miền Trung năm nay nhằm phong phú cho chương trình. 

Hội làng FPT miền Trung năm nay sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 6/2, tại Tòa nhà FPT Massda, TP Đà Nẵng. Thần dân nhà F được hòa mình trong không khí xuân tươi vui cùng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, thưởng thức món ăn từ thôn quê đến thị thành, thể hiện tài năng thông qua trò chơi dân gian.

2-1484870789-660x0.jpg

Những gian hàng sẽ đem lại nét đẹp riêng cho ngày xuân.

Để thêm phần hấp dẫn và đem lại hơi thở mới cho chương trình, Ban tổ chức quyết định để các đơn vị trong và ngoài FPT tham gia đăng kí gian hàng buôn bán (không bán đồ ăn thức uống) tại phiên chợ xuân. Số lượng gian hàng dự kiến là 10.

Đơn vị tham gia được cung cấp khu vực bày trí sản phẩm, miễn phí khu vực bày trí sản phẩm. Bên cạnh được cung cấp nguồn điện tổng sử dụng cho gian hàng và tự do mua bán trao đổi với các dân làng FPT đến sự hội xuân...

Cách thức đăng kí: Gửi email với cú pháp: ĐKGH - Tên sản phẩm bán - Người đăng kí - Bộ phận - SĐT, gửi về địa chỉ mail: LinhNTT21@fsoft.com.vn hoặc đăng ký tại link: https://goo.gl/BzCguKHạn chót để đăng ký là 17h, thứ 6 ngày 2/2.

Tại Hà Nội, Hội làng xuân Mậu Tuất 2018 sẽ được tổ chức từ 8h30-12h00 ngày 9/2, tại nhà văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. Giống như mọi năm, Hội làng năm nay cũng diễn ra phần lễ và phần hội. Người FPT ở thủ đô sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. Sau đó, phần lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân.

Hội làng FPT 2018 cũng sẽ cấp miễn phí gian hàng tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài FPT có nhu cầu bán các mặt hàng thực phẩm, hoa quả, cây cảnh… phù hợp với Tết. Quy mô tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 20 gian hàng tiêu chuẩn.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

>> Thần dân FPT miền Trung dâng hương tế trời

Việt Nguyễn

Ý kiến

()