Chúng ta

FPT Japan Premier League 2018 sẵn sàng khởi tranh

Thứ sáu, 11/5/2018 | 07:39 GMT+7

Với 12 đội bóng tham gia tranh tài trong 22 vòng thi đấu, giải bóng đá FPT Japan Premier League 2018 sẽ chính thức khai mạc vào sáng 9h sáng ngày 12/5 tại sân Futsal Point Salu Kawasaki, Nhât Bản.

Để tăng cường sự gắn kết và giao lưu giữa các CBNV, tổng hội FPT Japan tổ chức giải bóng đá FPT Japan Premier League với sự tham dự của 160 cầu thủ. Giải đấu diễn ra vào các sáng thứ Bảy hoặc Chủ nhật hằng tuần trong vòng 2 tháng từ 12/5-22/7.

Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người. Mỗi đội có tối thiểu 10 người, trong đó được phép sử dụng 2 ngoại binh (không phải người FPT). Giải đấu trải qua 22 vòng thi đấu với 132 trận đấu cả lượt đi và lượt về.

Poster giải bóng FPT Japan Priemier League 2018. Ảnh: BTC.

Poster giải bóng FPT Japan Priemier League 2018. Ảnh: BTC.

Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và Phong cách. Ở hạng mục cá nhân còn có giải Cầu thủ xuất sắc và Vua phá lưới. Bên cạnh đó, giải bóng còn có thêm giải thưởng FLOT bốc thăm may mắn ngoài các đội đã có giải. 

Ngay sau lễ khai mạc giải bóng sẽ diễn ra 2 trận đấu đầu tiên giữa GHC vs NinzaFly và RedKame vs JumInPeak. 

“Năm nay giải được tổ chức sớm hơn 2-3 tháng so với mọi năm nhằm chào đón sinh nhật FPT 30 năm và FPT Japan 13 tuổi. Các đội đang rất hào hứng và sẵn sàng bước vào giải đấu”, anh Nguyễn Công Bình (FJP.BNK-D), phó BTC giải cho biết.

Danh sách các đội bóng tham gia giải đấu. Ảnh: BTC.

Danh sách các đội bóng tham gia giải đấu. Ảnh: BTC.

FPT Japan League là giải bóng đá thường niên do Tổng hội FPT Japan (YUI) tổ chức từ năm 2008 diễn ra trong vòng một ngày. Từ năm 2017, giải bóng đã chuyển sang đá bảng một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn. Năm nay là năm thứ 10 diễn ra giải bóng này.

FPT Japan chính thức thành lập vào năm 2005, với 3 thành viên ban đầu. Sau hơn 13 năm phát triển, doanh thu của FPT Japan luôn đạt mức tăng trưởng 32% mỗi năm. FPT Japan hiện có 950 nhân sự làm việc ở đất nước mặt trời mọc và khoảng 5.000 kỹ sư ở Việt Nam phát triển sản phẩm cho thị trường khó tính bậc nhất thế giới này. Không chỉ lượng nhân sự lớn, FPT Japan còn góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trong môi trường kinh doanh quốc tế, đặc biệt ở lĩnh vực CNTT.

Diệu Anh

Ý kiến

()