Chúng ta

FPT IS thành lập CLB bóng bàn

Thứ hai, 30/5/2016 | 18:21 GMT+7

Sau thành công của lớp học Zumba, FPT IS tiếp tục mở CLB bóng bàn để CBNV yêu thích bộ môn này có thể rèn luyện sức khỏe và giải trí sau giờ làm việc.

bong-ban-cay-vot-vang-1-2059-1464581234.

CLB bóng bàn được tổ chức để CBNV FPT IS có thời gian xả stress sau giờ làm việc. 

Địa điểm sinh hoạt của CLB bóng bàn được đặt tại tầng 20 (Keangnam, đường Phạm Hùng) để tiện cho CBNV luyện tập với nhau, sau khi giờ làm việc.

CLB có sự tham gia của nhiều thành viên gạo gội như anh Đào Gia Hạnh (Giám đốc Công nghệ FPT IS), anh Nguyễn Minh Trung (Trưởng Ban Truyền thông FPT IS), anh Lê Đức Trọng (Cán bộ văn hóa FPT IS). 

Hiện CLB đang chiêu mộ các vợt thủ biết chơi và muốn chơi môn thể thao này để tăng thêm tình đoàn kết giữa các anh em. Mục tiêu xa hơn là CLB có thể lấy đội hình đánh giải FPT và bên ngoài. CBNV quan tâm có thể liên hệ qua email TrongLD@fpt.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Trước đó, hồi đầu tháng 5, FPT IS cũng thành lập CLB Zumba FISNESS cho các chị em, tập luyện vào thứ Ba và thứ Năm hằng tuần tại phòng Đông Đô, tầng 20 Keangnam, Hà Nội. CBNV muốn tham gia lớp học có thể gửi mail về địa chỉ Anhvh8@fpt.com.vn để đăng ký.

Ngoài CLB Zumba của FPT IS, ở FPT còn nhiều đơn vị tổ chức các CLB sức khỏe khác như CLB tác động cột sống của FPT Software, CLB Yoga của FPT Trading, FPT HO, FPT Online, FPT Telecom...

Đồng Bằng - Hương Lan

Ý kiến

()