Chúng ta

FPT HCM sát cánh cùng giải đấu từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ hai, 2/5/2016 | 14:25 GMT+7

Tuyển FPT HCM là một trong 4 đội bóng tham gia giải đấu tứ hùng với chủ đề "Vì một trái tim của bé" do ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT FC khởi xướng tổ chức. 

Giải đấu từ thiện lần này quy tụ 4 đội bóng tham gia, gồm: Tuyển FPT HCM, HAT FC, EOC FC, Viện ĐH Y Dược TP HCM. Giải diễn ra lúc 16h ngày 3/5 trên sân ĐH Cảnh Sát, quận 7, TP HCM, theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra hai đội xuất sắc đọ sức trong trận chung kết.

Đặc biệt, toàn bộ số tiền quyên góp từ các Mạnh Thường Quân và giải thưởng từ giải đấu sẽ được dành để ủng hộ cho các bệnh nhi mắc bệnh tim. "Ai cũng cần một trái tim để sống và các bé cũng vậy", ca sĩ Tuấn Hưng bộc bạch.

FPT HCM là một trong 4 đội bóng tham gia giải đấu tứ hùng với chủ đề "Vì một trái tim của bé" do ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT FC khởi xướng tổ chức.

FPT HCM là một trong 4 đội bóng tham gia giải đấu tứ hùng với chủ đề "Vì một trái tim của bé" do ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT FC khởi xướng tổ chức.

Dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng tuyển FPT HCM vẫn sẽ có được đội hình mạnh nhất với những chân sút sáng giá như: Đội trưởng Đình Huy, Văn Luyện, Dương Phương, thủ môn Tiến Lâm - Đình Vũ, Thanh Phúc, Hải Đăng, Thanh Lâm, Trung Thanh... Trong trận giao hữu diễn ra hồi đầu tháng 4 vừa qua, tuyển FPT HCM cũng đã có màn trình diễn ấn tượng và cầm hòa 5-5 khi tiếp đón đội bóng HAT FC của ca sĩ Tuấn Hưng. Và phải chờ đến hai hiệp đấu phụ, tuyển FPT HCM mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 8-5.

Trước đó, lần lượt các ngày ngày 26/2 và 12/3, HAT FC cũng đã có trận giao hữu tại Bắc Giang và quyên góp được hơn 75 triệu đồng ủng hộ cho các hoạt động từ thiện.

Thiên Bình

Ý kiến

()