Chúng ta

FE Roadshow: Dự tiệc cùng ‘tao’

Thứ sáu, 13/4/2018 | 09:16 GMT+7

Chương trình biểu diễn lưu động số đầu tiên năm 2018 sẽ diễn ra lúc 14h ngày 13/4, tại phòng 110, tòa nhà Beta, ĐH FPT Hòa Lạc, Hà Nội.

Với chủ đề “Dự tiệc cùng ‘tao’”, FE Roadshow số 5 lồng ghép giữa thể loại quizshow (gameshow kiến thức) và thể loại comedy (hài hước), trong đó xen kẽ tiết mục văn nghệ. 

Buổi tiệc lấy bối cảnh chủ nhà mời bạn bè đến nhà chơi trong một gian phòng với đầy đủ trái cây, bánh, âm nhạc cùng những trò chơi với những câu hỏi vui về các chủ đề gắn liền với không gian Hòa Lạc.

Không gian âm nhạc vui vẻ, hài hước của FE Roadshow số 4 diễn ra tháng 11/2017 tại trường Tiểu học FPT Hà Nội.

Không gian âm nhạc vui vẻ, hài hước của FE Roadshow số 4 diễn ra tháng 11/2017 tại trường Tiểu học FPT Hà Nội. Ảnh: Chụp từ clip.

Chương trình sẽ bao gồm 2 đội chơi, mỗi đội gồm 4 thành viên, để tìm ra người thắng cuộc và giành những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Đối tượng tham gia gameshow này là CBNV của Tổ chức Giáo dục FPT hoạt ngôn, năng động, hài hước và có hiểu biết về Hòa Lạc.

FE Roadshow là chuỗi chương trình biểu diễn lưu động do phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Edu Hà Nội cùng các đơn vị tổ chức. Mỗi chương trình sẽ kéo dài khoảng 45 phút, sẽ đem những loại hình nghệ thuật mang tính hàn lâm hoặc độc đáo đến tận phòng làm việc của mỗi cán bộ giảng viên để 8 tiếng làm việc tại công sở thêm ý nghĩa và thi vị.

Diệu Anh

Ý kiến

()