Chúng ta

Duy Khoa khuấy động 'Poly Shine Up 2012'

Thứ hai, 17/12/2012 | 09:41 GMT+7

Vẻ đẹp trai, lịch lãm, ăn nói có duyên của nam ca sĩ Duy Khoa đã gây ấn tượng mạnh với tất cả khán giả có mặt trong đêm chung kết "Poly Shine Up 2012" diễn ra tại Nhà Văn hóa Cầu Giấy, Hà Nội, vào tối ngày 14/12 vừa qua.
> Sinh viên Polytechnic tỏa sáng tài năng

Không chỉ góp mặt trong thành phần Ban giám khảo để chọn lựa ra những tiết mục tài năng nhất, Duy Khoa còn "đốt cháy" sân khấu trong phần giao lưu với khán giả.

Đây là lần đầu tiên Duy Khoa nhận lời tham gia chương trình tìm kiếm tài năng của FPT Polytechnic, anh rất ngạc nhiên và bất ngờ sau khi được chứng kiến phần biểu diễn của các thí sinh.

"Các sinh viên FPT Polytechnic rất trẻ trung, thông minh, năng động lại còn biết võ nữa. Nếu bạn gái tôi là sinh viên hoặc đang công tác tại tập đoàn FPT thì tôi rất tự hào", nam ca sĩ chia sẻ.

Cùng chúng ta ngắm một vài hình ảnh của vị giám khảo điển trai trong chương trình.

a

Anh gây thiện cảm với cả khán phòng bởi vẻ đẹp trai, lịch lãm và ăn nói cũng rất có duyên.

a

Nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi. Nhiều khán giả nhận xét ngoài đời anh dễ thương hơn trên sân khấu rất nhiều.

a

Anh là một trong 4 thành viên Ban giám khảo của cuộc thi.

a

Tranh thủ xem điện thoại trong lúc giải lao giữa chương trình.

a

Vui vẻ giao lưu cùng khán giả khi được mời lên sân khấu.

a

Hết mình trong từng câu hát. Tuy xuất hiện ở những phút cuối chương trình nhưng Duy Khoa là nhân vật được chờ đón nhất trong buổi tối 14/12.

a

Không cưỡng được không khí cuồng nhiệt, nhiều sinh viên lao lên sân khấu để nhảy và hát cùng anh. Ảnh: Minh Thùy.

Đồng Bằng

Ý kiến

()