Chúng ta

Dương Hoàng Yến góp mặt trong đêm nhạc 'Trịnh ca'

Thứ ba, 29/3/2016 | 16:59 GMT+7

Với chất giọng thanh cao, trong vắt và dịu dàng, Dương Hoàng Yến sẽ là ca sĩ khách mời của đêm nhạc "Trịnh ca" Thứ 6 tầng 13, tổ chức tối 8/4, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

IMG-0916-620.jpg

Dương Hoàng Yến là khách mời trong đêm nhạc "Trịnh ca". Ảnh: Lê Đạt.

Đã thành thông lệ, vào những ngày tháng 4, người FPT lại đắm chìm trong những giai điệu viết bởi cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với tên gọi "Trịnh ca" do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức nhằm tưởng nhớ đến nhạc sĩ tài hoa nhân 15 năm ngày mất của ông. 

Tại đêm nhạc, với các nhạc phẩm như: Một cõi đi về, Nhớ mùa thu Hà Nội, Còn tuổi nào cho em, Mưa hồng, Cuối cùng cho một tình yêu, Ru ta ngậm ngùi, Rừng xưa đã khép... sẽ mang tới những nốt trầm đầy đặn cảm xúc và những nốt cao da diết khôn cùng cho người FPT. 

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến - Quán quân cặp đôi hoàn hảo 2014 và các ca sĩ FPT gồm: Phùng Thu Trang (FPT Telecom), Huỳnh Tấn Đạo (FPT Software Đà Nẵng), Tô Thanh Hằng (FPT Software), Đào Thùy Trinh (FPT HO), Xuân Nam (FPT Software) và Hương Giang (FPT Telecom).

Theo đại diện ban tổ chức, với không gian nhỏ, ấm cúng tại tầng 13, đêm nhạc tự sự cuộc đời Trịnh Công Sơn sẽ được thể hiện theo một cách mới, trẻ trung nhưng vẫn mang đậm dấu ấn người nhạc sĩ của tình yêu và thân phận con người.

Khởi động từ tháng 3/2010, Thứ 6 tầng 13 là chương trình ca nhạc giải trí được đông đảo người FPT yêu mến. Rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã được mời đến giao lưu với người FPT như nhạc sĩ Phú Quang, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn, Xuân Phương và ca sĩ Ngọc Khuê, Hoàng Quyên, Nguyễn Đức Cường, Đinh Mạnh Ninh, nhóm M4U, nhóm Dao Phay…

Chương trình phát hành 130 vé mời với giá 30.000 đồng/vé. Khán giả FPT đăng ký và nhận vé từ cán bộ Văn hóa - Đoàn thể đơn vị. Để biết thêm thông tin, người FPT có thể liên lạc hotline: 04.7300.7300/IP:43337 (Ms. Linh).

Lưu Vân

Ý kiến

()