Chúng ta

Dự Gala Poly Shine Up 2016 HCM, trúng tour du lịch Nha Trang

Thứ sáu, 28/10/2016 | 09:52 GMT+7

Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, những phần quà giá trị, Gala Chung kết cơ sở “Poly Shine Up 2016” tại TP HCM còn hứa hẹn làm nổ tung khán đài với sự hài hước của các giám khảo hotboy làng hài Nguyễn Anh Tú - quán quân Cười Xuyên Việt, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung cùng các thầy cô đại diện. 

Đêm Gala được diễn ra từ 18h đến 22h ngày 28/10 tại Hội trường lầu 4, Nhà thiếu nhi Quận 10, 139 Bắc Hải, TP HCM, với giá vé 20.000 đồng/người. Những giải thưởng hấp dẫn cùng 2 chuyến du lịch Nha Trang trị giá 15 triệu đồng dành cho những sinh viên may mắn sẽ được trao ngay tại chương trình. 

Tại cuộc thi, sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã thể hiện bản thân với nhiều thể loại đa dạng: hát, popping, nhảy, chơi nhạc cụ, diễn kịch.

Tại cuộc thi, sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã thể hiện bản thân với nhiều thể loại đa dạng: hát, popping, nhảy, chơi nhạc cụ, diễn kịch.

Có 13 tiết mục sẽ tranh tài tại vòng chung kết cơ sở để chọn ra những phần thi xuất sắc tham dự vòng chung kết toàn quốc vào ngày 12/11 tới. 

Trước đó, vào ngày 21/10 đã diễn ra cuộc tranh tài của 47 tiết mục ở vòng loại cuộc thi với nhiều màn biểu diễn ấn tượng với đủ thể loại từ nhảy, diễn kịch đến chơi nhạc cụ. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Ủy viên Ban chấp hành âm nhạc TP HCM, một trong những giám khảo của đêm Gala chung kết cơ sở, chia sẻ: “Chỉ cần các em chú ý thêm chút ít về trang phục, phụ kiện, phong thái biểu diễn, các tiết mục được lựa chọn chắc chắn sẽ tạo nhiều bất ngờ trong đêm chung kết”.

Tường Vi, một trong những thí sinh lọt Top 13 tham dự Gala với tiết mục “hát chay” ca khúc Love The Way You Lie, cho biết sẽ gắng “đỡ run” hơn trong đêm chung kết để làm tròn phần biểu diễn của mình. “Đây không chỉ là thi thố tài năng sinh viên mà còn giúp mình mạnh dạn thể hiện bản thân, một trong những tố chất quan trọng với người học ngành hướng dẫn viên du lịch như”.

Sinh viên Cao đẳng Polytechnic HCM và những cá nhân quan tâm tới cuộc thi có thể gọi số hotline (08)35268813 hoặc (08)39951762 để liên hệ mua vé. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()