© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Đội quân Bán lẻ kick-off gắn kết yêu thương

Khoảng 1.000 CBNV FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ tham gia chương trình Teambuilding với chủ đề "Yêu thương gắn kết - Vững bước thành công".

Mục đích của chương trình nhằm giúp CBNV FPT Retail có khoảng thời gian trải nghiệm và giao lưu cùng nhau để tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các chi nhánh thông qua nhiều trò chơi.

Do đặc thù kinh doanh nên chương trình Teambuilding sẽ chia làm hai nhóm. Nhóm một gồm các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi; Nhóm hai gồm Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang và Ninh Thuận.

33327787706-af1e06e594-o.jpg

Mục đích của chương trình nhằm giúp người FPT Retail có một kỳ nghỉ ý nghĩa cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các chi nhánh.

Hai nhóm sẽ có 4 đợt đi lần lượt dừng chân tại Huế và Nha Trang, kéo dài từ ngày 20 đến 28/3 và mỗi đợt diễn ra trong vòng hai ngày. 

Đoàn sẽ tham gia các trò chơi để giành những giải thưởng giá trị, bên cạnh chương trình văn nghệ đặc sắc, đậm văn hóa FPT. Đây cũng là hoạt động định kỳ để mỗi cán bộ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bán hàng và chia sẻ văn hóa địa phương.

Hiện FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã phát triển khoảng 50 shop, quản lý khoảng 1.000 cán bộ nhân viên và doanh thu luôn nằm trong top đầu toàn quốc. Chị Nguyễn Thị Thái Hòa, Giám đốc Kinh doanh Khu vực miền Trung Tây Nguyên, FPT Retail, nhìn nhận thị trường kỹ thuật số đang có sự cạnh tranh gay gắt và thay đổi liên tục nên cần chú trọng đến dịch vụ khách hàng, mỗi nhân viên phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ. CBNV tiếp tục nhiệm vụ mở rộng thị trường, xây dựng chuỗi kinh doanh theo tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp.

Năm 2016 ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Retail - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số - với hai thương hiệu FPT Shop và F.Studio. Cụ thể, doanh thu của mảng bán lẻ là 10.585 tỷ đồng, tăng trưởng 35,0% và lợi nhuận trước thuế là 259 tỷ đồng, tăng trưởng 44,2%. Trong năm 2016, 133 cửa hàng mới được khai trương, nâng tổng số cửa hàng của FPT lên 385 cửa hàng. FPT Retail là đơn vị có mức tăng tưởng cao nhất FPT.

>> FPT Shop đánh giá cao năng lực sinh viên 'nhà'

Việt Nguyễn

 
  • Hành trình 'ra biến lớn' của Phần mềm Đà Nẵng

Ứng viên ĐH FPT chạm mốc 1.000 vote sau 24h bình chọn Under 35

Lê Bình Trung, trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT HCM, đang là người dẫn đầu lượt bình chọn. Có 5 ứng viên đã vượt 500 vote.

Liên quân tập luyện hội diễn 13/9 sớm nhất

Xong phần kịch bản, các diễn viên của Liên quân FH2O đã có những buổi bàn bạc và tập luyện đầu tiên cho vở diễn chuyển thể từ câu chuyện "Bố già" lên sân khấu

50 ứng viên chính thức vào vòng bình chọn FPT Under 35

Từ hôm nay (ngày 18/8), độc giả có thể bình chọn cho 50 ứng viên trong danh sách Tìm kiếm gương mặt trẻ nổi bật FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 trên chuyên trang của sự kiện.

Gần 150 sinh viên FPT Đà Nẵng trải nghiệm đời lính

Khóa học tập và rèn luyện của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng diễn ra tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - An ninh thuộc trường Quân sự Quân khu V, phường Hòa Cầm, TP