Chúng ta

'Độc cô Hoàng hậu' lên sóng Truyền hình FPT sau hai năm chờ đợi

Thứ tư, 20/2/2019 | 09:46 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, 'bom tấn' Hoa ngữ 'Độc cô Hoàng hậu' đã chính thức lên sóng Truyền hình FPT từ ngày 18/2.

Độc cô hoàng hậu do đạo diễn Trương Hiếu Chính chỉ đạo diễn xuất. Phim xoay quanh nhân vật Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân đóng) có nhan sắc khuynh thành, là con gái út trong gia đình Độc Cô Tín. Đại tỷ của Độc Cô Già La là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại.

Từ một cô gái đơn thuần, sau nhiều biến cố, Độc Cô Già La từng bước trưởng thành, quán xuyến mọi việc trong gia đình. Đồng thời nhân lúc nhà Đường suy yếu, loạn lạc, Độc Cô Già La cùng chồng là Dương Kiên (Trần Hiểu đóng) chinh chiến khắp nơi, thống nhất đất nước, lập nên triều đại nhà Tùy. Độc Cô Già La đã làm thế nào để cứu dân, giúp nước, phò tá Dương Kiên xây dựng đại nghiệp?

52654499-529698857520184-54931-4635-4776

Độc cô Hoàng hậu đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Trần Kiều Ân và Trần Hiểu.

Cốt truyện hợp lý, tình tiết giải quyết nhanh gọn, không lan man giúp Độc Cô hoàng hậu trở nên khác biệt so với nhiều bộ phim cổ trang lên sóng gần đây.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa hai tên tuổi đình đám trên màn ảnh nhỏ – Trần Kiều Ân và Trần Hiểu. Khởi nghiệp vào năm 2001 với vai trò ca sĩ, Trần Kiều Ân tham gia một số phim được khán giả Đài Loan yêu thích như Huân y thảo, Ngàn vàng tiểu thư. Cô còn để lại ấn tượng mạnh khi thủ vai Đông Phương Bất Bại trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm…

Trong khi đó, Trần Hiểu được biết đến rộng rãi qua bộ phim Lục Trinh truyền kỳ, sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh. Với ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, anh nhanh chóng bước lên hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi tham gia các phim: Vân Trung Ca, Tân Tiếu ngạo giang hồ và Tân Thần điêu đại hiệp. Mới đây, Trần Hiểu gây xúc động lớn khi vào vai chàng trai si tình Thẩm Tinh Di trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn – bộ phim xô đổ nhiều kỷ lục rating truyền hình.

730e0cf3d7ca7bcb1eacd699b4096b-9300-8128

Phim hiện đang đứng top đầu rating trên bảng xếp hạng các trang phim.

Chỉ sau 4 giờ lên sóng trên các trang phim QQ, IQIYI và Youku (Trung Quốc), bộ phim đã vươn lên top 3 lượt xem online. Đến cuối ngày đầu tiên, Độc Cô hoàng hậu đạt 53 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên trang mạng QQ. Trong ngày tiếp theo, lượt xem tiếp tục tăng mạnh, đứng top 2 trên bảng xếp hạng với 73 triệu lượt; nhiệt độ phim trên trang mạng IQIYI đứng top 3 với thành tích 6.6; nhiệt độ phim trên trang mạng Youku đứng top 3 với con số 6.9.

Độc Cô hoàng hậu chắc chắn là bộ phim nổi bật mà các fan Hoa ngữ không nên bỏ qua trong thời điểm này. Phim hiện được cập nhật liên tục tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.

>>  Truyền hình FPT tung khuyến mãi 'khủng' cho khách hàng trả trước

Trần Vũ

Ý kiến

()