Chúng ta

Đoán đúng tỷ số Việt Nam – Malaysia nhận quà liền tay

Thứ sáu, 16/11/2018 | 08:24 GMT+7

Một áo đấu chính hàng có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thuộc về người dự đoán đúng tỷ số trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia.

Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play lúc 19h30 hôm nay (ngày 16/11). Theo đó, hạn chót để người hâm mộ dự đoán kết quả của trận đấu sẽ kết thúc 18h cùng ngày.

Gameshow dành cho tất cả người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên các nền tảng FPT Play. BTC dành đến 7 giải thưởng cho khán giả: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 5 giải Ba.

46101410-2283913315172035-8369-8421-8237

1 chiếc áo đấu chính hãng có chữ kỹ dành cho người đoán đúng đầu tiên. 

Cụ thể, giải Nhất của chương trình dành cho khách hàng đầu tiên dự đoán đúng tỷ số trận đấu và người ghi bàn đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là 1 áo đấu chính hãng có chữ ký của các cầu thủ. Giải Nhì thuộc về người đoán đúng thứ hai, phần thưởng là áo đấu thủ môn chính hãng. Cuối cùng, 5 khách hàng may mắn tiếp theo nhận được 1 mã khuyến mãi 1 tháng xem EPL - Serie A - FA Cup trên FPT Play.

Để đăng ký tham gia dự đoán kết quả trận đấu, người hâm mộ chỉ cần để lại dự đoán theo cú pháp [Tỷ số, Tên người ghi bàn đầu tiên] tại đây. Ví dụ: 1-0, Quang Hải. Sau đó, tag ít nhất 5 người bạn vào trong comment. Bước 3 là Like fanpage và share post này về trang cá nhân dưới chế độ công khai.

Việt Nam đấu Malaysia lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Đây được đánh giá là trận đấu đáng chờ đợi nhất bảng A, khi hai đối thủ đều là ứng viên cho ngôi vô địch và có nhiều duyên nợ.

Malaysia đang đứng đầu bảng A với 6 điểm, sau khi đánh bại Campuchia 1-0 và Lào 3-1. Đứng ngay sau là Việt Nam có 3 điểm nhờ chiến thắng 3-0 trước Lào.

FPT Play là đơn vị cung cấp truyền hình số đa nền tảng hàng đầu Việt Nam. Giao diện thân thiện, tốc độ nhanh chóng, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng. Bản quyền phát sóng, đặc biệt là trên internet tại Việt Nam các giải bóng đá quốc tế: Ngoại hạng Anh, C1 – C3 cùng nhiều giải đấu thể thao nổi tiếng khác. Kho phim lớn, nguồn phim đa dạng từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, được Việt hóa chất lượng tốt. FPT cũng cập nhật thường xuyên các bộ phim Việt Nam vừa chiếu rạp.

Hà Trần

Ý kiến

()