Chúng ta

Dân FPT tại Osaka 'lên đỉnh' giảm béo

Thứ năm, 18/5/2017 | 17:02 GMT+7

Khắc phục tình trạng thừa cân khi tham gia leo núi Rokkosan là mục tiêu của chương trình chinh phục thử thách Rokko do FPT Osaka tổ chức.

Buổi dã ngoại sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 21/5 và kết thúc vào 18h cùng ngày. Đây là ý tưởng của CBNV đơn vị nhằm giúp gắn kết mọi người cũng như tăng cường sức khỏe. Lộ trình trong chuyến đi này sẽ bao gồm hai nội dung là leo núi và tắm suối nước nóng.

Ngoài ra, trên khắp dãy núi hùng vĩ và yên tĩnh này còn có một số nhà hàng, spa, suối nước khoáng và một số khu vực mua sắm cho khách du lịch đến từ phương xa.

Ngoài ra, trên khắp dãy núi hùng vĩ và yên tĩnh này còn có một số nhà hàng, spa, suối nước khoáng và một số khu vực mua sắm cho khách du lịch đến từ phương xa. Ảnh: S.T.

Sau khi phát động, BTC đã có 21 người đăng ký tham gia (tính đến ngày 17/5). Tổng hội FPT Japan hỗ trợ 9 vạn Yen (tương đương 18 triệu đồng) cho tiền vé tàu và tắm onsen dịp này.

BTC đã gửi các thông báo về địa điểm tập kết cũng như lưu ý cần thiết cho thành viên leo núi. Theo đó, mọi người cần mang theo trang phục thay thế phù hợp, bento, gậy, nước tăng lực, kẹo vitamin.

Ngày 1/5 vừa qua, các CBNV của FPT Osaka đã chuyển về địa điểm mới tại địa chỉ 2-4-27, Dojima, Kita-ku Osaka-shi, Osaka, 530-0003, cách văn phòng cũ khoảng 3 km đi bộ. Văn phòng mới của Osaka được thuê theo hình thức "share office" có diện tích 158 m2, chia thành các không gian riêng biệt như khu văn phòng, phòng họp, phòng securities, đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 30 người. Văn phòng này có diện tích lớn gấp 2 lần so với nơi cũ (rộng hơn 76 m2, đáp ứng được tối đa 17 chỗ ngồi).

Hiện, FPT Osaka có 12 CBNV ngồi trực tiếp tại văn phòng. Đến hết năm 2017, đơn vị phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng, trong đó không chỉ tập trung phát triển các khách hàng hiện có mà còn mở rộng và khai thác thêm khách hàng mới, đóng góp 2 "whale hunting" (cá voi) trên tổng số 15 "cá voi" của toàn FPT Japan.

Dãy núi Rokko là một phần của dãy núi phía sau Kobe với đỉnh cao nhất là đỉnh Rokko Saikoho có chiều cao là 931 m. Đây là một địa điểm ngắm cảnh lý tưởng để ngắm cả thành phố Kobe xinh đẹp và các đảo nằm ở phía xa của Osaka. 

>> Khởi đầu mới cho người FPT làm việc tại Tây Nhật Bản  

Tô Ngà

Ý kiến

()