Chúng ta

Dân FA FPT hẹn hò tập thể tại nơi lãng mạn nhất Hà Nội

Thứ sáu, 20/4/2018 | 17:23 GMT+7

Rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đón các cặp đôi của chương trình hẹn hò “Catch a match” mùa hai do Tổng hội FPT IS tổ chức.

18h ngày 22/4, tại quán cà phê Trill Rooftop Café & Bistro (tầng 26 tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội), buổi hẹn hò đầu tiên của “Catch a match” mùa 2 sẽ được tổ chức sau một tháng nhận đơn đăng ký.

Với vị trí trên tầng thượng khu đô thị mới, bày trí theo phong cách châu Âu, Trill Rooftop Café & Bistro được đánh giá là quán cà phê lãng mạn nhất tại Hà Nội dành cho các cặp đôi đang yêu cũng như đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Tại đây, 20 bạn nam nữ sẽ được tâm sự trong không gian lãng mạn dưới ánh hoàng hôn và những bản nhạc tình say đắm. Họ sẽ tìm hiểu về nhau và cùng chơi những trò chơi vui nhộn để tăng thêm sự gắn kết. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng bật mí đã chuẩn bị những điều thú vị bất ngờ để dành tặng các cặp đôi.

trill-rooftop-cafe-3-8699-1524211714.jpg

Không gian vô cùng lãn mạng sẽ là chất xúc tác để tình yêu nảy nở.

Chương trình ngoài việc là nhịp cầu kết nối các bạn nam nữ đến với nhau còn là dịp để gắn kết nhân viên, tạo những giây phút vui vẻ thoải mái cho các bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt trong lần thứ hai tổ chức, chương trình đã mở rộng cho tất cả người FPT còn độc thân có thể tham gia. “Đây là điểm mới mẻ của chương trình năm nay. Chúng tôi mong muốn các bạn nam nữ có thêm nhiều hơn cơ hội để tìm kiếm một nửa của mình”, chị Thanh Trang, Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết.

Sau “The first date”, Ban tổ chức sẽ có những buổi đi chơi xa hơn, lãng mạn hơn để tình yêu của các bạn có một “happy ending”.

“Catch a Match” mùa đầu tiên tổ chức tháng 11-12/2017. Dù mới tổ chức lần đầu tiên nhưng chương trình đã được đánh giá khá thành công khi có tới gần 50 đơn đăng ký tham gia. Từ 10 cặp tham gia hẹn hò đã có 5 cặp đôi đi tiếp đến cuối chương trình.

Chương trình kết nối những trái tim theo mô hình Speed dating - một hình thức hẹn hò rất được ưa thích trên thế giới. Các thành viên sẽ gặp nhau tại địa điểm hẹn nhóm và bắt cặp theo sắp xếp ngẫu nhiên từ Ban tổ chức.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()