Chúng ta

Chụp ảnh 'nude' giành giải Nhất cuộc thi bà bầu quyến rũ

Thứ hai, 16/6/2014 | 15:06 GMT+7

Với bộ ảnh mặc bikini chụp vào tháng thứ 7 của thai kỳ, chị Nguyễn Thị Thu Giang, FPT Polytechnic, đã giành giải Nhất cuộc thi bà bầu quyến rũ do chuyên đề bau.vn thực hiện.
> Người đẹp FPT khoe sắc cùng hoa Bách Nhật / Người đẹp FPT giành giải 'Bà bầu quyến rũ'

a

Chị Nguyễn Thị Thu Giang, FPT Polytechnic, giành giải Nhất cuộc thi bà bầu quyến rũ do chuyên đề dành cho bà mẹ bau.vn thực hiện.

Bộ ảnh này được chụp rất ngẫu hứng. Chị Giang quyết định chụp những ảnh bức ảnh quyến rũ trong thời kỳ mang thai nhằm làm mới hình ảnh của mình nên tự sắp xếp đi chụp trong ngày nghỉ. "Buổi chụp hình rất thú vị, đội chụp hình cũng khá đông và hỗ trợ nhiệt tình. Mọi người luôn hỏi bí quyết làm sao mà bầu không bị rạn, da lại trắng mịn", chị hào hứng chia sẻ.

Theo chị Giang, chị tham gia cuộc thi với mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng quý trong đời. Với sự thể hiện táo bạo nhưng không kém phần quyến rũ, bà bầu FPT Polytechnic đã giành giải Nhất với phần thưởng một thùng sữa Dutch lady, một năm chuyên đề bầu.

Trước đó, năm 2012, khi mang thai con gái đầu lòng, nữ nhân viên FPT Polytechnic cũng giành giải Nhì trong cuộc thi ảnh "Bà bầu quyến rũ" tháng 9 do chuyên đề bầu tổ chức.

Thu Giang là một trong 4 người đẹp FPT khu vực Hà Nội lọt vào đêm chung kết Miss FPT 2011. Dù chỉ dừng lại ở vòng 18 nhưng cô ghi điểm với gương mặt ăn ảnh, sự nhiệt tình và tự tin thể hiện bản thân.

Cuộc thi “Bà bầu quyến rũ” là sân chơi bổ ích và lý thú dành riêng cho các bà mẹ đang mang thai, cùng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời gian mang bầu.

Thí sinh dự thi phải gửi hai ảnh: Chân dung và toàn thân (chưa qua chỉnh sửa photoshop). Mỗi ảnh dự thi cần có dung lượng ít nhất 2 MB.

Mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ chọn ra các “Bà bầu quyến rũ” nhất để trao giải.

Lưu Vân

Ý kiến

()