Chúng ta

Chủ tịch Tinh Vân, 24h làm ca sĩ trong đêm nhạc của FPT

Thứ tư, 9/11/2016 | 14:50 GMT+7

Ông Hoàng Tô, đứng đầu Tinh Vân cùng cộng sự và ông Phan Minh Tâm, đứng đầu 24h.com sẽ khách mời kiêm ca sĩ trong "Tình không biên giới" của FPT Japan, diễn ra vào ngày 13/11, tại Nhật Bản.

Hai nhân vật đặc biệt lần này tới tham gia sự kiện theo lời mời của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh. Đêm nhạc lần này không chỉ đặc biệt bởi sự tham gia của khách mời từ Mỹ, Nhật, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, người được xem là "tín đồ" của dòng nhạc trữ tình da diết này, từ Việt Nam sang, mà còn bởi nó được tổ chức đúng vào dịp mừng FPT Japan 11 tuổi.

Mọi công tác chuẩn bị đang được xúc tiến. Dự kiến cuối tuần này sẽ có buổi tổng duyệt.

Mọi công tác chuẩn bị đang được xúc tiến. Dự kiến cuối tuần này sẽ có buổi tổng duyệt. Ảnh: FJP.

Hiện tại BTC đang gấp rút để hoàn thiện kịch bản và công tác chuẩn bị cho chương trình. BTC đã thuê KOIband,chuyên tổ chức sự kiện cho showbiz, các ca sĩ Việt Nam sang Nhật biểu diễn.

Sau buổi tập, rap nhạc đầu tiên, BTC cho hay, các tiết mục năm nay chất lượng. Ngoài các cây văn nghệ "đình đám" của Tokyo, FJPband, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng của FPT Japan tại Nagoya, Osaka.

"Tình không biên giới" sẽ lên sóng tiếp nối cho đêm nhạc đầu tiên với chủ đề "Nhật ký đời tôi" vào năm ngoái. Đêm nhạc được mở rộng cho tất cả CBNV FPT Japan và người thân, giúp họ nói lên nỗi lòng của những người đi xa với với quê hương và ngân lên khúc ca về tình yêu đôi lứa. BTC hy vọng, đêm nhạc lần này không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ cho CBNV mà còn giúp đời sống tinh thần thêm phong phú. Dự kiến, FPT Japan sẽ duy trì hoạt động này thường niên.

Tô Ngà

Ý kiến

()