Chúng ta

Chọn đồ hè cho nàng... chân cong

Thứ hai, 8/4/2013 | 16:41 GMT+7

Việc chọn lựa quần áo hè che đi khuyết điểm chân cong chẳng hề đơn giản chút nào.
> 'Tủ giày' sáng tạo

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi chân thon thả, thẳng tắp như người mẫu. Đặc biệt là những cô nàng chân cong thì lại càng thiệt thòi. Nỗi khổ lớn nhất của các nàng này là phải chọn lựa được những món đồ để che khuyết điểm này trước người đối diện. Tuy nhiên, nếu biết cách biến hóa và "nhờ cậy" đôi chút, bạn vẫn có thể vừa duyên dáng lại vừa "ngụy trang" khuyết điểm của bản thân một cách hoàn hảo. Hãy cùng xem Chúng ta gợi ý những món đồ "kỳ diệu" dưới đây nhé. 

Quần suông, ống đứng

a

Quần ống đứng giúp che đôi chân cong của bạn.

a

Mặc quần ống đứng rất phù hợp cho cô nàng công sở.

Quy tắc chung đối với chân vòng kiềng là phải mặc làm sao để hạn chế được khoảng trống giữa 2 chân. Vì vậy, bạn nên chọn những chiếc quần suông có cạp cao và ống đứng. Món đồ này không những giúp bạn ăn gian được chiều cao một cách nhẹ nhàng mà còn che đi được khuyết điểm chân cong dễ dàng.

Quần loe

a

Quần ông loe vừa kéo dài đôi chân vừa che khuyết điểm chân cong.

a

Chiếc quần này phù hợp che khuyết điểm cô nàng chân cong.

Quy tắc thứ hai cấm "chỉ định" đối với những đôi chân cong là tránh xa các loại quần bó sát như legging hay quần skinny. Thay vào đó, bạn nên làm bạn với quần có phần ống loe rộng tạo cảm giác cổ điển mà vẫn trông thời trang. Đây thực sự được coi là "phép màu" giúp đôi chân bạn cân đối và trở nên thẳng tắp tức thì.

Váy maxi

a

Váy maxi vừa điệu đà lại che được nhiều khuyết điểm ở chân.

a

Màu sắc rực rỡ là lựa chọn cho cô nàng thích sự trẻ trung.

Nếu bạn là cô nàng điệu đà, luôn thích làm bạn với những chiếc váy, thì váy maxi chính là lựa chọn giúp bạn "vẹn cả đôi đường" trong mùa hè này. Bay bổng, mềm mại với thiết kế phủ kín đến gót chân, chiếc váy này chính là "chìa khóa" hoàn hảo giúp bạn "ngụy trang" phần đầu gối không thẳng mà lại giữ nguyên được vẻ nữ tính cho riêng mình.

Váy dài quá đầu gối

a

Chiếc váy qua gối cũng là lựa chọn không tồi.

a

Nên chọn giày có độ cao trung bình để tôn thêm vóc dáng của bạn.

Nếu váy maxi quá rườm rà cho môi trường công sở thì những chiếc váy dài quá đầu gối một chút chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dáng váy xòe chữ A yêu kiều hay chiếc váy bút chì dài quá gối kiêu kì đều là lựa chọn thông minh. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày có độ cao trung bình trở lên để tạo dáng đứng thẳng tắp "bổ trợ" cho chiếc váy.

(Theo Afamily)

Ý kiến

()