Chúng ta

Chỉ 5 giây giật ngay tiền mặt trong Hội làng

Thứ hai, 25/1/2016 | 10:17 GMT+7

Người FPT không chỉ thể hiện sự am hiểu về kiến thức Hội làng mà còn giật tiền tươi ngay khi tham gia cuộc thi “5s - Giật ngay quà tặng”.

hoi-lang11-620-9036-1453455906.jpg

Cuộc thi là sân chơi giúp người FPT thể hiện vốn kiến thức về Hội làng và tình yêu với văn hóa của công ty.

Với mỗi câu trả lời đúng người FPT sẽ có cơ hội nhận 100.000 đồng từ Ban tổ chức. Kết quả sẽ về vào cuối ngày và tiền sẽ được chuyển về tài khoản của người thắng cuộc.

Theo đó, ban tổ chức sẽ đưa ra một câu hỏi vào 13h (ngày 22/1, 25/1, 27/1, 29/1 và 1/2), người FPT thực hiện 3 bước: Comment câu trả lời, con số mà bạn lựa chọn kèm theo tại đây và share trên Faccebook cá nhân để chế độ public. Kết quả sẽ được ban tổ chức thông báo vào lúc 17h30 cùng ngày.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng hợp điểm cuối cùng qua 2 tiêu chí đánh giá là câu trả lời đúng, nhanh nhất với con số may mắn (lựa chọn radom).

Mục đích của chương trình nhằm tạo ra tiếng vang cho Hội làng, đồng thời cũng là sân chơi cho người FPT, kết nối họ nhà F với văn hóa công ty. Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo. Tại Hội làng năm nay, CNBV sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân. Sau đó, người FPT sẽ di chuyển sang Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân để tham gia phần lễ hội với tôn vinh cá nhân xuất sắc, chơi trò chơi và ăn món ăn truyền thống dịp Tết cổ truyền.

Lưu Vân

Ý kiến

()