Chúng ta

Cán bộ phong trào FPT Đà Nẵng học sáng tạo từ ‘Giáo sư Xoay’

Thứ tư, 15/7/2015 | 14:37 GMT+7

Anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo FPT Telecom, sẽ chia sẻ những kỹ năng cơ bản để có được ý tưởng sáng tạo tốt nhất trong hoạt động phong trào cho cán bộ Tổng hội FPT Đà Nẵng. 

Khóa đào tạo “Sáng tạo trong phong trào” sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 15/7 tại phòng Green, Trung tâm đào tạo, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 30 cán bộ tổng hội tham gia. Nguyên Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng sẽ chia sẻ về ba nội dung gồm: Vai trò của ý tưởng sáng tạo trong hoạt động phong trào, những cách thức để sáng tạo và thực hành. Cán bộ Tổng hội FPT Đà Nẵng sẽ cùng thảo luận các nội dung này qua hình thức seminar.

DSC-0166-JPG-5276-1426746018-3137-143685

Ngoài ý tưởng sáng tạo, chương trình còn là dịp để giới thiệu các thành viên mới, tập huấn kỹ năng mềm, văn hóa STCo... thông qua các trò chơi vận động.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, chương trình nhằm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành trong hoạt động văn hóa cho cán bộ phong trào FPT Đà Nẵng. Khóa đào tạo còn hướng tới việc xây dựng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, khả năng đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển văn hóa, phong trào công ty, tạo môi trường giao lưu, kết nối giữa tổng hội với các đơn vị.

Trước đó, buổi đào tạo ngành dọc của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT với chủ đề “Kỹ năng viết” diễn ra tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM qua hệ thống phòng họp Teleconference. Đây là lần đầu tiên khóa học được tổ chức ở cả hai miền Bắc - Nam với sự tham gia của hơn 70 học viên là các cán bộ văn hóa. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()