Chúng ta

Ca sĩ Hoàng Bách thích hát karaoke trên Truyền hình FPT

Thứ hai, 30/5/2016 | 17:52 GMT+7

"Tôi rất thích tính năng Karativi của Truyền hình FPT. Ở nhà hai bố con thường hát với nhau. Có rất nhiều bài hát thiếu nhi phù hợp với các bé. Điều đó rất tuyệt vời cho những gia đình có các con yêu thích ca hát", ca sĩ Hoàng Bách bật mí.

Nếu trong ngày đầu tiên (28/5), chương trình "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã thu hút hơn 5.000 lượt người tham dự thì ngày thứ hai (29/5), đã có hơn 8.000 lượt người đổ về sự kiện. Đây là bước khởi đầu thành công cho chuỗi chương trình "Lâu đài kỳ diệu" sẽ diễn ra trên 14 tỉnh thành toàn quốc từ nay đến tháng 8.

hb1-3897-1464601272.jpg

Hoàng Bách vui vẻ giao lưu cùng các bé.

Có mặt tại sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" ở Hà Nội tối ngày 29/5, ca sĩ Hoàng Bách đã có phần chia sẻ ý nghĩa về cách dạy con với các bậc phụ huynh và tham gia giao lưu, trò chuyện với các em nhỏ. "Các con hãy nhớ, phải thương yêu bố mẹ nhiều hơn. Bố mẹ đã vất vả làm việc để cho các con cuộc sống tốt đẹp. Vậy nên, nếu bố mẹ có bận rộn, các con cũng đừng buồn", anh dặn dò các bé một cách trìu mến.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bé Tê Giác - con trai anh có rất nhiều sở thích. Con tham gia rất nhiều hoạt động ở trường, từ hát, múa, vẽ đến tập võ… nhưng có một sở thích mà chính anh cũng phải học tập đó là đọc sách. Ở nhà, Tê Giác có một tủ sách rất lớn lên đến mấy trăm đầu sách. Có những cuốn sách rất dày nhưng Tê Giác rất chăm đọc nên chỉ mất một tuần đến 10 ngày là xong. Nếu có thời gian rảnh, con có thể dành nguyên một ngày chỉ để đọc sách. Việc đọc sách giúp con mở mang kiến thức, vì vậy, các bậc phụ huynh nên khuyến khích và tạo cho con thói quen này.

Chia sẻ về việc trẻ em xem tivi, nam ca sĩ cho rằng, nếu xem tivi đúng cách sẽ có lợi cho sự phát triển toàn diện của con. Việc hướng dẫn và định hướng cho con một ngày xem tivi bao nhiêu thời gian là đủ và nên xem những chương trình như thế nào là điều rất quan trọng. "Tôi nghĩ việc tạo cho các con tư duy nên làm gì và không nên làm gì rất cần thiết. Nhất là bên cạnh việc xem tivi truyền thống thì bây giờ có những phương tiện như Truyền hình FPT có thể kết nối với Internet. Hiện gia đình tôi cũng đã lắp đặt Truyền hình FPT. Ngoài tính năng giám sát nội dung và thời gian xem tivi, tôi cũng thường xuyên hướng dẫn các con nên xem những chương trình nào, xem trong khoảng thời gian nào là phù hợp. Đôi khi cả bố mẹ cũng ngồi thưởng thức cùng các con luôn", anh nói.

hb2-6293-1464601272.jpg

Nam ca sĩ tiết lộ lý do yêu thích Truyền hình FPT.

Gia đình Hoàng Bách đã lắp đặt Truyền hình FPT trong phòng của bé thứ hai để làm nơi vui chơi, thư giãn cho các con và bạn bè. Tại đây, các bé sẽ được xem các chương trình mình thích và phù hợp với lứa tuổi. Theo anh, Truyền hình FPT đã được nâng cấp rất nhiều tính năng thú vị thông qua việc kết nối với internet. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn có những chương trình dành cho thiếu nhi với nội dung phong phú, được chọn lọc kỹ lưỡng nên phụ huynh không phải quá bận tâm đến việc có những nội dung xấu làm ảnh hưởng đến các bé. 

"Đặc biệt, tôi rất thích tính năng Karativi. Ở nhà hai bố con thường hát với nhau. Có rất nhiều bài hát thiếu nhi phù hợp với các bé. Điều đó rất tuyệt vời cho những gia đình có các con yêu thích ca hát", anh bật mí.

Không chỉ giao lưu tại sân khấu chính của chương trình, nam ca sĩ còn live stream video về sự kiện trên Facebook cá nhân để các fan hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp. Ngoài Hoàng Bách, MC Đan Lê và hai nhóc tì cũng đã đến tham dự.

Trước đó, tối ngày 28/5, phụ huynh và các bé đã được giao lưu với MC Thanh Vân Hugo. Ngoài việc chia sẻ về cách nuôi dạy con, các hoạt động trải nghiệm cho con trong mùa hè, nữ MC cũng chỉ cách để các bé xem tivi một cách có ý thức, hợp lý và đúng cách để phát triển toàn diện.

Ngoài phần giao lưu với các nghệ sĩ, trong hai ngày (28 và 29/5), các em nhỏ đã được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Tại “Quảng trường đế vương”, các em được thưởng thức vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” vào nhiều khung giờ trong ngày. Khu “Trải nghiệm toàn năng” mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng và nội dung trên Truyền hình FPT. Các bé cũng được trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, xây dựng lâu đài qua các trò chơi lắp ráp sáng tạo lego… tại khu vực “Trang trại đồ chơi”. Đồng thời khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng tại “Vườn nấm kỳ diệu”. Đặc biệt, “Chiếc hộp ước mơ” đã giúp các bé có cơ hội tập làm MC, trổ tài diễn thuyết và tự do nói lên ước mơ của mình...

Chương trình "Lâu đài kỳ diệu" cũng sẽ "cập bến" trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú - TP HCM (ngày 25-26/6) và tại 12 tỉnh thành trên khắp cả nước như Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên (từ ngày 4/6 đến 7/8).

Thông tin chi tiết của sự kiện tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()