Chúng ta

Ca sĩ Đông Nhi ‘đốt cháy’ đêm nhạc FPT Remix 2018

Thứ sáu, 25/5/2018 | 11:34 GMT+7

Không chỉ xuất hiện với tư cách Ban giám khảo, cựu quán quân “The Remix - Hòa âm phối khí” đã có một màn trình diễn máu lửa với người nhà F.

Tối 24/5, sự kiện âm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018 với chủ đề “FPT Remix” đã được diễn ra với sự xuất hiện của ca sĩ hàng đầu Vpop Đông Nhi và DJ Dương K tại Công viên nước Hồ Tây, TP Hà Nội.

Năm nay, khán giả đến tham dự Sao Chổi rất đông, hầu như không còn chỗ trống. Rất nhiều cổ động viên đã chuẩn bị băng zôn, khẩu hiệu, sticker… để cổ vũ cho đội nhà. Đồng thời, nhân dịp này, các fan của ca sĩ Đông Nhi được “quẩy” chung với thần tượng.

Có mặt từ rất sớm, ca sĩ Đông Nhi háo hức khi được tham gia vào một chương trình rất trẻ chung, náo nhiệt. "Vì các bạn trẻ tụ họp tại đây để cùng nhau tranh tài trong những phần thi của mình. Đông Nhi trông chờ đến những giây phút mà tôi có thể trực tiếp ngồi, thưởng thức những phần diễn của các bạn", ca sĩ chia sẻ.

DSC-2348-7821-1527219921.jpg

"Các bạn FPT hôm nay quá "sung", không khí đêm nay quá tuyệt vời. Các bạn quẩy quá bốc lửa", ca sĩ Đông Nhi chia sẻ ngay sau khi theo dõi 6 tiết mục văn nghệ của các đội thi nhà F. 

Theo ca sĩ Đông Nhi, với sân chơi FPT Remix, âm nhạc sẽ được phối lại, tạo được sự hấp dẫn đối với khán giả tham gia chương trình, "vì các bạn sẽ được tận hưởng không khí sôi động, 'nóng' hơn bao giờ hết".

Quán quân The Remix 2015 đánh giá "các đội thi đã đầu tư rất nhiều vào tiết mục của mình: ý tưởng dàn dựng, trang phục… Đây là sân chơi rất mới mẻ, các bạn thỏa sức sáng tạo chất riêng của mình để cống hiến, tặng đến khán giả".

DSC-2446-1206-1527219921.jpg

Ngay khi âm nhạc cất lên, tất cả người F đều hòa vào đêm nhạc sôi động bằng những động tác "quẩy" ấn tượng.

Sau khi của các đội kết thúc, ca sĩ Đông Nhi đã có màn giao lưu ấn tượng với khán giả. Cô đem đến đêm nhạc 2 ca khúc hít của mình, đó là 'Xin anh đừng' và 'Bad Boy' trong không khí bùng nổ, “đốn tim” hàng nghìn khán giả.

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe, ngọt, Đông Nhi còn thể hiện khả năng vũ đạo đỉnh của mình cùng dàn vũ công xinh đẹp, trên nền nhạc EDM sôi động. Cô không dấu được cảm xúc, sự thăng hoa của mình trên nền nhạc sôi động, tinh thần cổ vũ nhiệt tình của khán giả: "Các bạn FPT quá tuyệt vời. Tôi muốn sống trong bầu không khí đó".

DSC-1893-8162-1527219921.jpg

Giám khảo Dương K và ca sĩ Đông Nhi là những người "cầm cân này mực" trong cuộc tranh tài "nảy lửa" của các đội thi trong đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018.

"Tôi rất vui, cực kỳ phấn khích vì mọi người sung quá, âm thanh quá hay, âm nhạc quá tuyệt vời. Tôi không thể tưởng tượng rằng, các đội thi đầu tư quá nhiều cho phần trình diễn của mình, không chỉ về ý tưởng, trang phục, chất xám. Tôi đánh giá rất cao tinh thần máu lửa của các bạn trong đêm thi ngày hôm nay", nữ ca sĩ bày tỏ sau đêm diễn.

Ngoài ca sĩ Đông Nhi, DJ Dương K cũng chiếm được tình cảm của khán giả nhà F, bởi anh đã mang đến cho buổi nhạc không khí sôi động, rực cháy qua hàng loạt ca khúc mix trên nền nhạc EDM.

Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất, DJ Dương K tham gia chương trình âm nhạc của FPT. “Tôi từng nghe FPT là đơn vị rất mạnh về văn hóa văn nghệ, nên tôi rất chờ mong được đến đây, xem các bạn trình diễn. Tôi nghĩ rằng, hôm nay sẽ không chỉ là cuộc thi, mà là một đêm nhạc tuyệt vời”, anh nói.

DSC-1805-7347-1527219921.jpg

DJ Dương K là người vén và kết màn cho đêm đại nhạc hội FPT Remix với những bản nhạc sôi động, khiến cả khán đài như nổ tung.

Sau màn giao lưu âm nhạc giữa DJ Dương K, BGK đã công bố kết quả chung cuộc của đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018, theo đó, Quán quân thuộc về FPT Software, Á quân thuộc về liên quân FH20 (FHO và FO), đồng giải Ba là FPT IS và FPT Education. Giải Sexy đã thuộc về FPT Telecom; Tổ chức Giáo dục FPT mang về giải "Bụi"; 2 giải Triển vọng đã thuộc về liên quân FRT - Synnex FPT và FPT Telecom. 

Thúy Ngân

Ảnh: Nguyễn Thắng 

Ý kiến

()