Chúng ta

BU9 'bất khả chiến bại'

Thứ năm, 8/10/2015 | 11:21 GMT+7

Sau hai vòng toàn thắng, BU9 đang chứng tỏ mình là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch của giải đấu năm nay. Và rất có thể cuối tuần này, GNC sẽ là "nạn nhân" tiếp theo của họ.

Vòng 3 FSU1 League 2015 sẽ diễn ra vào sáng thứ bảy tuần này, ngày 10/10, trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, BU9 đang làm mưa làm gió sau hai vòng đấu. Sau hai trận toàn thắng với 9 bàn ghi được, cổ động viên BU9 không chỉ nghĩ đến những trận thắng mà họ còn nghĩ đến những chiến thắng đậm đà của đội nhà.

BU16 (áo vàng) sẽ có chiến thắng đầu tiên ở vòng 3?. Ảnh : Hữu Biết

BU16 (áo vàng) sẽ có chiến thắng đầu tiên ở vòng 3?. Ảnh: Hữu Biết

Về phần GNC, 1 điểm có được sau hai trận là quá ít để họ có thể tìm lại ánh hào quang những năm 2010. Những cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” như Tuấn “đen”, Bách “lực sĩ” đều đã ở bên kia sườn dốc của nghiệp cầu thủ. Sự có mặt của họ trên sân lúc này có ý nghĩa về mặt tinh thần nhiều hơn. Sự bổ sung hậu vệ FPT Software Võ Hoàng Việt dường như chưa đủ khiến GNC có thể cân bằng lực lượng với BU9. Sẽ lại là một trận đấu không quá tốn nhiều sức của những “ngôi sao” bên phía BU9. Thêm một cơn mưa bàn thắng sẽ lại đến trong trận đấu có sự góp mặt của BU9.

Trận đấu diễn ra cùng giờ lúc 8h30, FSO.Z8 và BU11 hứa hẹn sẽ là một cặp đấu cân bằng hơn. Sau trận thắng ngày ra quân, BU11 gặp một cú sốc lớn khi thất bại 2-6 ở vòng 2. Vòng 3 sẽ là cơ hội tốt cho họ tìm lại niềm vui chiến thắng. Không có nhiều cầu thủ nổi bật, điểm mạnh của BU11 chính là sự đoàn kết và tinh thần quyết tâm. Nếu thi đấu đúng sức, BU11 hoàn toàn có thể có thêm một chiến thắng nữa.

Về phần mình, FSO.Z8 hẳn sẽ rất quyết tâm ở vòng đấu này. Một điểm sau hai vòng đấu là quá ít ỏi so với mạch 4 trận thắng liên tiếp hồi FSU1 League 2014. Thế nhưng thời thế nay đã thay đổi, một trận hòa với FSO.Z8 vào lúc này cũng không phải điều gì quá tồi tệ khi mà lần lượt những cầu thủ xuất sắc đã lần lượt bỏ họ ra đi.

LTD-V3-7862-1444271087.jpg

Hai cặp đấu lại đồng loạt diễn ra vào lúc 9h30 sau đó. BU2 sau thất bại 2-4 ở vòng 2 đang rất quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng ở vòng 3. Chạm trán họ là đội đương kim Á quân BU16. Nhắc đến BU16 người ta nhớ đến một đội bóng thường khởi động rất chậm chạp ở các giải đấu League. Thành tích tốt nhất của họ trong 2 năm 2013 và 2014 chỉ là 1 điểm sau 2 vòng. Năm nay cũng không là một ngoại lệ. Dù khởi đấu khá tốt với trận hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch BU10 nhưng BU16 lại thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt ngay ở vòng đấu tiếp theo. Trận hòa thất vọng 0-0 với BU1 rất có thể đánh dấu một năm thảm hại của BU16 ở sân chơi này.

Cặp đấu cuối cùng ở vòng 3, đương kim vô địch BU10 đối đầu một BU1 khá lì lợm và bản lĩnh. Kiếm được 2 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên, BU1 chứng tỏ họ là đội bóng không hề dễ chơi. Sự thiếu vắng tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Đức ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng săn bàn của họ nhưng sức mạnh của BU1 tại hàng thủ không hề bị ảnh hưởng. Trận hòa quả cảm trước BU16 ở vòng trước là một ví dụ. Chạm trán một đội bóng có lối đá nhuần nhuyễn như BU10, hàng thủ BU1 sẽ phải làm việc gấp đôi, gấp ba để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Dự đoán một trận thắng cho nhà đương kim vô địch ở cuộc đối đầu lần này.

Thành Đô

Ý kiến

()