Chúng ta

BU2 quyết đấu BU9.U19 vì một vé bán kết nhánh thắng

Thứ sáu, 2/6/2017 | 11:39 GMT+7

Trận thua 0-1 trước BU1 ở vòng trước khiến BU2 buộc phải thắng BU.U19 ở lượt trận này để giành vé còn lại ở bảng A lên chơi ở bán kết nhánh thắng.

Cùng có được 3 điểm sau 2 lượt trận, BU2 và BU9.U19 sẽ đối đầu ở vòng này để tìm ra chủ nhân của chiếc vé thứ 2 tại bảng A lên chơi ở bán kết nhánh thắng của giải đấu. Trước trận đấu này, BU9.U19 được đánh giá cao hơn cả về lực lượng lẫn tinh thần thi đấu. Từ đầu mùa giải, trận đấu nào đội bóng này cũng mang gần đủ 2 đội hình ra sân. Hơn nữa, trong đội hình BU9.U19 còn có rất nhiều gương mặt đã đưa BU9 vô địch FPT Champions League hồi đầu tháng Năm. Ở hàng thủ, họ có sự góp mặt của thủ môn Kỳ Nguyên và trung vệ Lê Hồng Dương. Đây là hai lá chắn thép đã góp công lớn trong chức vô địch của BU9 tháng trước.

BU9.U19 (áo Xanh) nhiều khả năng sẽ có được tấm vé còn lại ở bảng A

BU9.U19 (áo Xanh) nhiều khả năng sẽ có được tấm vé còn lại ở bảng A

Ở phía trên, hàng công của BU9.U19 đang có sự thăng hoa của Phạm Văn Sang. Sau 2 trận, Văn Sang đã có cho mình tổng cộng 3 bàn thắng trước các đối thủ. Các cổ động viên của BU9 đang rất mong chờ cầu thủ này nổ súng để đội bóng này tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu năm nay. Về phần BU2, tinh thần của đội bóng này có vẻ giảm sút sau trận thua khá đáng tiếc trước BU1 ở vòng trước. Không những vậy, trong khi BU9.U19 chỉ cần một trận hòa thì BU2 phải thắng mới có được tấm vé chơi ở bán kết nhánh thắng. Chiếm khá nhiều lợi thế, việc BU9.U19 có được tấm vé còn lại của bảng này sẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

Cục diện bảng B đã tương đối ngã ngũ sau lượt trận thứ 2 tuần trước. Trận hòa 0-0 giữa BU28 và BU9.U29 cùng với việc DTL không thể có được chiến thắng trước CNC (hai đội hòa 1-1) đã khiến cho cục diện bảng đấu này gần như đã ngã ngũ. BU28 và BU9.U29 chỉ cần có được 1 điểm ở vòng đấu cuối là sẽ có mặt ở bán kết nhánh thắng. Với BU9.U29, nhiệm vụ dường như là quá đơn giản khi họ chỉ phải đối đầu với CNC đã hết động lực thi đấu, trong khi thực lực thì đội bóng đương kim vô địch FPT Champions League cũng hoàn toàn vượt trội.

Có chăng, sự chú ý ở bảng đấu này sẽ được dồn vào cặp đấu giữa BU28 và DTL. Nhiệm vụ sẽ là vô cùng khó khăn cho DTL khi họ phải có được chiến thắng với cách biệt 3 bàn để có thể lên chơi ở nhánh thắng. Nhiệm vụ càng trở lên khó khăn hơn khi mà BU28 chưa để thua bàn thắng nào ở giải đấu năm nay. Vòng đấu trước, hàng thủ mà đặc biệt là thủ thành của BU28 đã chơi vô cùng xuất sắc để có thể giữ được mành lưới trước hàng cô “khủng” của BU9.U29.

Lượt trận thứ 3 vòng bảng FSU1 CUP 2017 sẽ diễn ra từ 8h15 sáng thứ Bảy ngày 3/6, trên sân bóng Ngọc Bảo, đường Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hữu Biết

Ý kiến

()