Chúng ta

Người FPT miền Tây vui hết sức, chơi hết mình tại Hội thao

Thứ năm, 18/9/2014 | 09:08 GMT+7

"Dù Lễ hội năm nay không đông đảo như năm ngoái nhưng công tác tổ chức vẫn rất chu đáo và đặc biệt là các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra hết sức sôi nổi", anh Phạm Hải, FPT Telecom Cà Mau, hồ hởi chia sẻ.
> Viễn thông giành cú đúp danh hiệu tại Cup 13/9 Cần Thơ

a

So với Đại lễ FPT 1/4 Thế kỷ, Lễ hội 13/9 FPT Cần Thơ năm nay hạn chế về số lượng người tham dự nên chỉ có hơn 400 CBNV đổ về thủ phủ miền Tây trẩy hội. Các hoạt động trong Lễ hội năm nay được tổ chức tại địa điểm duy nhất là Khu liên hợp Thể thao Nam Long, Cần Thơ.

a

Như thường lệ, để có mặt tại Cần Thơ theo kế hoạch, các chi nhánh như Cà Mau, Đồng Tháp, Long An, Kiên Giang... phải xuất phát từ khoảng 3-4h sáng. Dù thời tiết có phần nắng gắt nhưng người FPT miền Tây vẫn rất phấn khích khi được tham dự Lễ hội.

a

Năm nay, để thuận tiện trong việc tham gia các hoạt động Hội thao và Hội diễn, các chi nhánh, đơn vị trực thuộc FPT miền Tây được chia thành 4 đội, gồm: Liên quân FPT miền Tây, Liên quân FPT Telecom miền Tây, FPT Telecom Cần Thơ và FPT Trading Mekong.

a

Trưởng BTC Huỳnh Trọng Nguyễn, GĐ FPT Trading Mekong kiêm Trưởng đại diện FPT tại Cần Thơ, mong rằng Lễ hội sẽ mang đến cho các CBNV những giờ phút vui chơi thật máu lửa và thoải mái trên tinh thần giao lưu, đoàn kết cùng phát triển.

a

Sau nghi thức chào cờ, các đội bước vào trò chơi "Kéo co". Đây cũng là môn truyền thống trong Hội thao FPT.

a

Nhiều "hooligan" dùng cả giày dép để cổ vũ cho đội nhà khiến bầu không khí luôn sôi nổi và náo nhiệt.

a

Vượt qua các đối thủ "nặng ký" khác, đội quân kéo cáp FPT Telecom Cần Thơ giành chiến thắng ở phần thi này.

a

Một môn thi phối hợp đồng đội khác là "Nhảy bao bố". Khá nhiều cặp chưa quen nên chỉ mới nhảy được vài bước đã phải "đo đất".

a

Ở phần thi này, Liên quân FPT miền Tây là đội xuất sắc cán đích đầu tiên.

a

Môn thi khá mới trong Lễ hội năm nay là "Ép trứng". Mỗi đội cử ra một nam, một nữ tham gia trò chơi.

a

Người chơi được phép dùng các bộ phận trên cơ thể nhưng không được dùng tay để di chuyển bóng về vị trí đích.

a

Nhiệm vụ cuối cùng của 2 thành viên trong đội là phải bằng mọi cách ép cho trái bóng nổ. Vì vậy, có rất nhiều tình huống hài hước và "khó đỡ" đã xảy ra. Liên quân FPT miền Tây tiếp tục "ẵm" giải Nhất ở môn thi này.

a

Sôi nổi không kém là "Cõng bạn ăn chuối".

a

Các vận động viên phải di chuyển một quãng đường dài để chạy đến vị trí nơi đồng đội mình đã lột sẵn chuối. Nhiệm vụ của 2 người chơi là phải ăn càng nhiều chuối càng tốt nhằm tăng "năng suất" cho đội nhà.

a

Không ít trường hợp "nhồi nhét" và hóc chuối đã xảy ra khi thời gian thi đấu không nhiều.

a

Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số vỏ chuối của từng đội để xếp hạng.

Xem tiếp >>

Hà Dương

Ý kiến

()