Chúng ta

Người đẹp họ Khúc mặc bikini đẹp nhất Cucumber Watergame

Thứ sáu, 18/7/2014 | 23:17 GMT+7

Rực rỡ và gợi cảm trong bộ đồ bơi màu đỏ, Khúc Đoàn Châu Quyên đã vượt qua nhiều chị em khác giành giải Miss Bikini với phần thưởng 100 USD. Ngoài ra, cô cũng "ẵm" nhiều giải thưởng cá nhân khác trong giải bơi truyền thống của FPT Software diễn ra vào chiều nay, 18/7.
> Chủ tịch FPT Software tài trợ giải bơi

Giữa cái nắng gắt của mùa hè, gần 60 vận động viên không chuyên của FPT Software đã có mặt đông đủ để tham gia giải bơi. Cucumber Water game năm nay có phần thưởng dành cho CBNV nữ diện bikini đẹp nhất nên mọi ánh mắt dồn về phía các chị em.

Là một trong số không nhiều vận động viên nữ tham gia giải, cô gái họ Khúc tham gia 2 nội dung bơi sải và bơi ếch nữ và đều tạo ra kỷ lục cho mình khi nằm trong top 3 vận động viên có thành tích cao nhất.

Đặc biệt, tại phần thi ứng xử "ngẫu hứng" do BTC đưa ra vào cuối chương trình để chọn Miss Bikini, Quyên đã có câu trả lời rất thông minh. Với đề bài quen thuộc "em sẽ làm gì với giải thưởng", cô gái trẻ không ngần ngại cho biết dùng toàn bộ số tiền để tổ chức một bữa tiệc nhỏ, gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ cô. "Em không giữ tiền cho mình, bởi nếu may mắn được giải thì danh hiệu này với em đã là quá đủ".

Các vận động viên thực hiện nghi lễ chào cờ và nghe phổ biến quy chế giải.

Các vận động viên thực hiện nghi lễ chào cờ và nghe phổ biến quy chế giải.

Câu trả lời của Quyên khiến những khán giả đã kiên nhẫn ở lại đến cuối chương trình cảm thấy rất hài lòng và sẵn sàng dành đa số phiếu bầu chọn cho cô.

Trước đó, giải bơi đã chứng kiến phần thi tài của các vận động viên ở hai bộ môn bơi và lặn, với các nội dung: Bơi sải nam/nữ, bơi ngửa nam/nữ, bơi phối hợp nam/nữ và bơi phao nam/nữ, bơi ếch nam ở cự ly 50 m, bơi ếch nữ ở cự ly 25 m; Lặn xa nam, lặn lâu nam/nữ.

Giữa giờ phút cao trào bởi nhiệt độ cao và không khí thi đấu hào hứng của thí sinh, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tiếp tục "rút ví" tài trợ nóng 100 USD cho phần thi bơi ngửa nữ.

Các vận động viên hết sức mình trong từng nội dung trước sự cổ vũ của khán giả.

Các vận động viên hết sức mình trong từng nội dung trước sự cổ vũ của khán giả.

Lập tức, các chị em dù đã đuối sức sau các màn thi cũng nhiệt tình trở lại thi đấu. Nguyễn Thị Thể (FSU17.BU6) như "cá gặp nước", xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để giành được giải.

"Vừa tham gia bơi ngửa nên mình cũng thấm mệt, vì mất sức kinh khủng, nhưng nghĩ đến giải thưởng khiến mình như có thêm động lực để cố gắng", chị vừa thở vừa chia sẻ về niềm vui của mình.

Nội dung bơi ngửa tốn rất nhiều sức.

Nội dung bơi ngửa tốn rất nhiều sức.

Thích bộ môn bơi lội và tự tin làm bạn với nước khi mới học lớp 3, từ ngày vào FPT Software và làm việc tại Hòa Lạc, mỗi tuần chị đều cố dành chút thời gian để luyện tập. Vì là lần đầu tiên tham dự, nên có được giải thưởng này chị rất phấn khởi.

"Cuộc thi này thực sự rất vui và bổ ích, những vận động viên khác dù có thể thành tích chưa cao nhưng ai cũng cố gắng và tham gia nhiệt tình, hào hứng", chị nói.

Nguyễn Anh Tuấn (FHO.ISM) là vận động viên tham gia giải từ những ngày đầu cho biết, mặc dù giành Nhất ở nội dung lặn lâu nam, nhưng anh vẫn hơi tiếc khi chưa thể tự phá kỷ lục của mình so với mùa giải trước.

BTC rất chu đáo với bữa tiệc mặn dành cho vận động viên và khán giả khi phố đã lên đèn.

BTC rất chu đáo với bữa tiệc mặn dành cho vận động viên và khán giả khi phố đã lên đèn.

"Chỉ cách thành tích năm ngoái chưa đây 20 giây và tôi vẫn có thể cố gắng được, nhưng vì để tâm đến những câu nói hài hước của BTC nên tí nữa thì sặc nước", anh nói.

Mặc dù được lên lịch trình khá chi tiết nhưng giải bơi cũng bị cháy giờ tới 60 phút. Ngoài việc năm nay hơi ít các bóng hồng tham gia, thì Cucumber cũng đã thành công tốt đẹp.

Niềm vui của những vận động viên có giải. Ảnh: Anh Tuấn.

Niềm vui của những vận động viên có giải. Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn.

Theo Trưởng BTC giải Bùi Đăng Quỳnh, giải bơi năm nay đã thành công ngay từ bước đầu khi số lượng vận động viên đăng ký đạt chỉ tiêu và chất lượng chuyên môn khá đồng đều. Nhiều gương mặt mới nổi bật, đi cùng với những kỷ lục gia những mùa giải trước đã khiến cho Cucumber Watergame càng trở nên hấp dẫn.

Giải bơi lội thường niên do Tổng hội FPT Software phối hợp với Cucumber (thuộc phòng Truyền thông và Đối ngoại FPT Software - CCM) tổ chức. Đây là năm thứ 7 giải được diễn ra.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()