Chúng ta

Miss ĐH FPT tham gia giải vô địch Vovinam

Thứ tư, 17/7/2013 | 15:43 GMT+7

Giải vô địch Vovinam lần thứ 5 do ĐH FPT tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/7 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> Biểu diễn Vovinam tại lễ tốt nghiệp

a

Giải đấu cũng là nơi thể hiện bản lĩnh và niềm đam mê võ thuật của SV ĐH FPT. Ảnh: C.T.

“Võ Việt tranh hùng đoạt Cóc Vương” quy tụ tất cả sinh viên ĐH FPT, khối Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) đam mê võ thuật, có tư cách đạo đức tốt và đủ sức khỏe.

Nội dung thi đấu năm nay vẫn bao gồm hội diễn và đối kháng, các võ sĩ trẻ được chia thành 11 hạng cân từ dưới 45 đến hạng trên 75 kg đối với nam và từ dưới 40 đến hạng trên 54 kg đối với nữ.

Thầy Vũ Mạnh Tuấn, đại diện Ban tổ chức, cho biết: "Mặc dù cuộc thi khởi động vào đúng thời điểm sinh viên nghỉ hè nhưng có rất nhiều đơn đăng ký dự thi. Đến nay, con số đã lên tới 70-80 thí sinh và dự kiến còn tiếp tục tăng trong vài ngày tới".

Điểm thú vị là năm nay không ít nữ võ sĩ hào hứng với ngôi vị "Cóc Vương", trong đó phải kể đến sự góp mặt của các Miss ĐH FPT khiến không khí cuộc thi thêm phần thú vị.

Ban Tổ chức sẽ trao huy chương, giấy chứng nhận thành tích cho các vận động viên xếp thứ hạng Nhất, Nhì, Ba và giải toàn đoàn 3 đơn vị có tổng thành tích cao nhất.

Đây là cuộc thi thường niên nhằm phát triển phong trào tập luyện Vovinam, đồng thời là dịp kiểm tra trình độ luyện tập và tăng cường giao lưu trong cộng đồng sinh viên FPT. Giải đấu cũng là cơ hội để các võ sinh thể hiện những đòn thế đa dạng, đẹp mắt ở cả hai nội dung cá nhân và tập thể. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng các nhân tố bổ sung cho đội tuyển của trường tham dự giải Vô địch Vovinam ĐH FPT mở rộng lần thứ hai và các giải nằm trong hệ thống thi đấu sinh viên toàn quốc.

Thạch Anh

Ý kiến

()