Chúng ta

Khởi đầu với Yoga 'tại gia'

Thứ tư, 31/7/2013 | 12:28 GMT+7

Thời kỳ của giúp việc, của đồ ăn siêu thị đã khiến chị em được thả lỏng hơn về thời gian. Không ít người tìm phút thư thái tại các phòng tập, nhưng cũng có những chị em vẫn tranh thủ về nhà để vui đùa cùng con. Vậy họ có thời gian để tập luyện không?

s

Những động tác không quá phức tạp vẫn có thể giúp cơ thể dẻo dai, khỏe đẹp. Ảnh: Internet.

Câu trả lời là "Có" nếu họ cho rằng điều đó là cần thiết. Có khá nhiều lựa chọn, bật nhạc đứng trước gương để tập thể dục thẩm mỹ, đi bộ trong sân, hay có thể là một vài động tác khởi động cơ bản mà ai cũng từng được học từ khi còn ở trường phổ thông.

Hơi khác với những lựa chọn ấy một chút, chính là Yoga. Chúng ta vẫn khuyến khích bạn nên theo học một lớp cơ bản, ngắn hạn tại các phòng tập để có sự hiểu biết căn bản về các vận động cơ thể trước khi tiến hành tập tại nhà. Tuy nhiên, đây cũng là những bài tập hướng tới sự nhẹ nhàng, giúp cơ thể thư thái, dẻo dai mà không có quá nhiều động tác nguy hiểm.

Nếu bạn đã sẵn sàng, trước tiên hãy cùng xem sơ lược để nắm được chúng ta sẽ đề cập đến những gì trong chương trình này. Sau đó, Chúng ta sẽ lần lượt đưa đến từng bài tập cho bạn, từ đơn giản đến phức tạp.

Mời bạn cùng xem video giới thiệu sơ lược về chương trình Yoga tại gia:

Mộc Lan (nguồn video: Youtube)

Ý kiến

()