Chúng ta

GOD vững vàng vị trí đầu bảng Tử thần tại Anaconda

Thứ năm, 30/5/2013 | 08:16 GMT+7

Ở trận đấu trước đó, ISC đã giành chiến thắng trước FBA buộc GOD phải có được một kết quả có lợi để tiếp tục bám đuổi ISC trong cuộc đua giành chức vô định Anaconda.
> ISC tiếp tục thăng hoa cùng giấc mơ vô địch Anaconda

Một chiến thắng ngoài sự mong đã tạo tâm lý thoải mái và tự tin cho các cầu thủ GOD khi họ chạm trán NOC trong trận đấu diễn ra tối ngày 28/5 tại sân Khu chế xuất Tân Thuận, TP HCM.

Không thua kém gì Dream Team của ISC, GOD cũng sở hữu những cầu thủ có sức đột phá và khả năng “kết liễu” đối phương nhanh chóng, họ đã vùi dập DSD với tỷ số 15-2, qua đó đứng đầu bảng Tử thần. Còn NOC không có nhiều lựa chọn khi có trận hoà trong ngày đầu ra quân nên một chiến thắng mới có thể giải toả được tâm lý của các cầu thủ và cơ hội để đi tiếp tại Anaconda.

GOD cũng đang có được phong độ ổn định.

Các cầu thủ của GOD đang có phong độ ổn định và khả năng ghi bàn tốt.

Với tâm thế đó, NOC đã triển khai tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành GOD. Phút thứ 3, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Thế Hùng dứt điểm nhanh ngay sát khu vực cấm địa, rất tiếc bóng đập cột dọc dội ra ngoài.

Bị đối thủ dưới cơ như NOC dồn ép nhưng các cầu thủ GOD đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và ổn định lối đá tấn công chớp nhoáng của mình. Phút 15, tiền đạo Đức Tuyên dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đập má trong cột dọc rồi rơi xuống, lăn qua vạch vôi, bàn thắng được trọng tài công nhận. Tỷ số được mở cho GOD.

NOC đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

NOC đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

Có được bàn thắng dẫn trước nên các cầu thủ của GOD đã chơi ngẫu hứng hơn, họ liên tục đưa NOC vào thế bị động. Phút 16, Trung Dũng chuyền bóng bổng vào khu vực cấm địa để Đức Tuyên với lợi thế về chiều cao và kỹ năng săn bàn của mình, thực hiện cú đánh đầu ngược đẹp mắt, thủ môn của NOC lần thứ hai bị hạ gục. Tỷ số 2-0 nghiêng về GOD.

Các cầu thủ NOC có dấu hiệu chơi chùng xuống, các đường lên bóng trở nên thiếu nét, không có được thế trận rõ ràng nên GOD tiếp tục lấn át và có nhiều cơ hội ngon ăn. Trước khi hiệp một kết thúc, hậu vệ Thanh Tâm trong tình huống lên tham gia tấn công đã phối hợp bật tường với Đức Tuyên rồi sau đó dứt điểm cận thành, nới rộng khoảng cách lên 3 bàn cho GOD.

Bước sang hiệp hai, NOC tổ chức tấn công nhiều hơn để làm giảm đà hưng phấn của các cầu thủ GOD. Phút 25, NOC được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách 7 m, Thế Hùng là người thực hiện cú sút, bóng đi căng nhưng đáng tiếc là một lần nữa cột dọc lại từ chối bàn thắng của tiền đạo này.

Hai đội tổ chức chơi đôi công khiến nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn, các cầu thủ GOD chưa muốn dừng lại ở cách biệt 3 bàn, còn NOC vẫn không nản lòng trong các pha phản công. Phút 31, sau nỗ lực cứu bóng bên cánh trái của Thế Hùng, anh chuyền bóng sệt vào sát khung thành của GOD để Trung Dũng lao vào đệm bóng, tỷ số được rút ngắn 1-3.

Kết quả các trận đấu tại Anaconda 2013

ISC - Sendo: 4-1
GOD - DSD: 15-2
FBA - FFC: 3-5
NOC - AOE: 3-3

Lượt 2: ISC - FBA: 3-1

Mải miết tấn công nên phần sân nhà của NOC khá trống trải, tạo cơ hội để các cầu thủ GOD tận dụng triệt để. Phút 36, Thanh Tâm ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho GOD sau một loạt những đường chuyền ngắn với Đức Tuyên và Quốc Bảo. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

“Đội không có những buổi tập cùng nhau nên về thế trận chưa thật sự ổn định, bên cạnh đó, đội cũng thiếu cầu thủ có khả năng tạo đột biến, nhưng ở trận đấu cuối cùng gặp DSD, chúng tôi sẽ cố gắng dành được chiến thắng để có thể đi tiếp”, cầu thủ Công Huấn của NOC, bày tỏ.

Theo cầu thủ Huỳnh Thanh Sang của GOD, đội đã chơi với tinh thần thoải mái nên muốn nhanh chóng kết thúc trận đấu để dồn sức cho bán kết. NOC cũng đã chơi đầy nỗ lực, mong rằng họ sẽ duy trì được phong độ để giành tấm vé thứ hai của bảng.

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại, GOD sẽ có cuộc đối đầu với AOE vào ngày 4/6, còn NOC sẽ quyết định số phận của mình khi tiếp đón DSD ngày 6/6 tới đây.

Anaconda 2013 là giải bóng đá truyền thống FPT Online HCM lần thứ 5. Giải năm nay quy tụ 8 đội và được chia thành hai bảng Tử thần (ISC, Sendo, FBA, FFC) và Địa ngục (GOD, DSD, NOC, AOE).

Giải được diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6.

Hà Dương

Ý kiến

()