Chúng ta

Giám đốc Chiến lược FPT tiếp tục làm Trưởng BTC Cup C1

Thứ tư, 27/3/2013 | 17:00 GMT+7

Trong mùa giải năm nay, với cương vị của mình, anh Thái Hòa dự định sẽ đưa ra một số sáng kiến hướng tới Đại lễ FPT 1/4 thế kỷ.
> Trưởng BTC Cup C1 là Giám đốc Chiến lược FPT

Trong cơ cấu nhân sự của BTC Cup C1, Ban cố vấn gồm Chủ tịch Liên đoàn Bbóng đá FPT Bùi Quang Ngọc, TTK Đinh Tiến Dũng và Ủy viên BCH Nguyễn Minh Trung.

Có 7 cá nhân trong Ban tổ chức gồm Trưởng BTC Nguyễn Hữu Thái Hòa, hai Phó BTC giải là Đinh Công Sáng (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) phụ trách hậu cần và Lại Hồng Anh (ĐH FPT) phụ trách điều hành, giải quyết khiếu nại, 4 ủy viên là Nguyễn Kế Thu (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT), Trần Vũ Quang (ĐH FPT), Nguyễn Hải Thanh (FPT IS) và Nguyễn Thái Sơn (FPT Software).

Ban cố vấn và BTC có nhiệm vụ cố vấn, giám sát, điều hành, tổ chức thành công Giải vô địch bóng đá nam Cup C1 FPT 2013. Ban tổ chức sẽ tự động giải thể khi hoàn thành nhiệm vụ.

a

Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa mùa thứ hai liên tiếp giữ vị trí Trưởng BTC Cup C1.

Trưởng BTC Cup C1 cho biết, trong buổi họp đầu tiên của BTC và đại diện đội trưởng các đội, anh không tham gia do đang công tác tại Myanmar.Tuy nhiên, theo anh Hòa, trong mùa giải năm nay, anh sẽ có một số sáng kiến cho Cup C1 để phù hợp với chủ đề chung của năm 2013 là hướng tới kỷ niệm FPT 1/4 thế kỷ. Đặc biệt, giống như năm ngoái, anh đặt mục tiêu tạo ra giải đấu fair-play, không bạo lực lên hàng đầu.

Năm 2012, lần đầu tiên anh Thái Hòa đảm nhiệm vị trí Trưởng BTC Cup C1. Anh đã có nhiều sáng kiến khuyấy động giải đấu này như đưa thêm cơ cấu giải thưởng văn hóa, các đội đăng ký slogan và màu áo mới... Đặc biệt, Cup C1 2012 là năm đầu tiên không có bạo lực sân cỏ. Nhiều người cho rằng, đó là thành công lớn nhất mà Trưởng BTC Thái Hòa làm được khi ở vị trí này.

Cup C1 là giải đấu lớn nhất của tập đoàn theo thể thức thi đấu 7 người (Cup 13/9 đá trên sân 11 người). Đến nay, Cup C1 đã vinh danh các nhà vô địch: FPT Mobile 2, G11 (FPT Software), FPT Telecom BO, FTN (FPT Telecom), FRD.BU8 (FPT Software) và đương kim vô địch FPT IS TES.

Dự kiến, năm nay, 16 đội bóng mạnh nhất đến từ các công ty thành viên trong FPT sẽ tranh tài tại sân cỏ nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Dịch Vọng hậu, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 31/3 đến 12/5.

Lưu Vân

Ý kiến

()