Chúng ta

Futsal FPT HCM bước vào mùa giải thứ 13

Thứ sáu, 6/6/2014 | 16:05 GMT+7

Sau kết thúc đầy bất ngờ của mùa giải 2013, Futsal FPT HCM lần thứ 13 đang dần nóng trở lại, hứa hẹn mang đến những trận tranh tài hấp dẫn và kịch tính.
> Phương Nam trở lại ngôi vương Futsal FPT Telecom

Giải bóng đá truyền thống trên sân 5 người của FPT HCM - Futsal FPT HCM 2014 sẽ diễn từ ngày 10/6 - 5/7 tại sân Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận) trong các buổi tối thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần. Giải đấu quy tụ 10 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT HCM gồm: FPT Online, FPT IS Services, FPT Retail, FPT Trading, FPT Securities (bảng A); TP Bank, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS ERP và ĐH FPT (bảng B).

Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải đấu lần thứ 13.

a

Ở mùa bóng 2013, ĐH FPT đã xuất sắc đánh bại FPT Securities trong trận chung kết để lần đầu tiên bước lên vị trí cao nhất của Futsal FPT HCM. Ảnh: H.D.

Giá trị giải thưởng dành cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng. Năm nay, BTC mở rộng cơ cấu phần thưởng khi bổ sung thêm giải Fair Play áp dụng cho vòng đấu loại trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng "treo thưởng" 500.000 đồng cho mỗi danh hiệu cá nhân, gồm: Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Năm ngoái, với đội hình gồm nhiều nhân tố sáng giá của khối Giáo dục FPT, đội bóng ĐH FPT đã xuất sắc đánh bại FPT Securities ở trận chung kết để lần đầu tiên bước lên vị trí cao nhất của Futsal FPT HCM.

Theo giới chuyên môn đánh giá, mùa giải năm nay, bảng B được coi là "bảng tử thần" khi hội tụ nhiều cái tên đình đám của làng túc cầu FPT HCM như FPT Software, FPT Telecom, ĐH FPT, FPT IS ERP, hứa hẹn sẽ là cuộc đua tranh quyết liệt để giành vé chơi trận chung kết.

Hà Dương

Ý kiến

()