Chúng ta

FPT IS vô địch giải tennis FPT

Thứ bảy, 24/8/2013 | 15:03 GMT+7

Lối đánh kỹ thuật, chắc tay cùng khả năng bao sân tốt đã giúp cho cặp đôi của FPT IS là Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Đình Cường (FSC, FPT IS) trở thành đương kim vô địch giải tennis FPT 13/9 năm nay.
> 36 cặp VĐV thi tennis mừng sinh nhật FPT

a

Tân vô địch mới giải Tennis 13/9 năm nay. Ảnh: Lam Đoàn.

Giải đấu diễn ra trên cụm sân tennis CC3 Khu đô thị mới, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, vào sáng ngày 24/8 với sự tham gia của 34 cặp đến từ các đơn vị FPT IS, FPT Trading, FPT Software, FPT Telecom, TienPhong Bank... Trước đó, có 2 đội bỏ cuộc do thời tiết không thuận lợi.

Theo quy định của BTC, các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Đội thắng sẽ vào thẳng Seri A còn đội thua sẽ tranh đấu ở Seri B.

a

Trận chung kết Seri A giữa hai cặp đôi đến từ FPT IS. Ảnh: Đinh Sáng.

Ngay từ vòng loại, giới chơi tennis FPT đã đánh giá cao cặp đôi Minh Huỳnh - Đình Cường, nhất là vận động viên Phạm Minh Huỳnh từng thi đấu và nhiều lần giành giải cao cấp tập đoàn. Năm 2012, anh Huỳnh cũng tham gia giải tennis 13/9, tuy nhiên, do thiếu chút may mắn nên đành ngậm ngùi nhận giải Nhì khi để thua cặp đôi Lê Xuân Thủy và Lê Ngọc Tiến đến từ FPT Trading.

a

Các vận động viên vượt qua tiết trời mưa gió để tham gia giải. Ảnh: Đinh Sáng.

Dường như để phục thù, năm nay, ngay từ đầu giải, cặp đôi Minh Huỳnh - Đình Cường đã thể hiện quyết tâm cao độ trong từng trận đấu. Tại trận chung kết Seri A, dù đối thủ cặp đôi Lê Xuân Lựu - Nguyễn Trọng Đạt cùng đến từ "một nhà" FPT IS nhưng sự tranh đấu cũng không vì thế mà giảm sút. Ngược lại, với tình thần "làm hết sức, chơi hết mình", cả hai đội đều cống hiến những pha bóng gay cấn, đẹp mắt. Cuối cùng, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu đã giúp cho cặp đôi Minh Huỳnh - Đình Cường giành ngôi vô địch.

a

Các đội giành giải của Seri B. Ảnh: CTV.

Tại Seri B, vòng chung kết chứng kiến cuộc giao tranh của hai cặp đôi cùng đến từ FPT Trading là Bùi Ngọc Khánh - Lê Thanh Tùng và Nguyễn Thanh Sơn - Trịnh Xuân Giáp. Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về cặp đôi Ngọc Khánh - Thanh Tùng. Ngay sau khi trao thưởng, cặp đôi này đã ủng hộ toàn bộ giải thưởng là 1,6 triệu đồng cho bé Khánh Minh, con của anh Phan Phú Lâm và chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (FPT IS Bank) để điều trị bệnh liệt bại não. Cặp đôi giành giải Nhì Thanh Sơn và Xuân Giáp cũng ủng hộ cháu bé 500.000 đồng trích từ tiền giải thưởng.

Trước đó, do thời tiết không thuận lợi, trời mưa tầm tã nhưng đúng 7h, giải đấu đã được diễn ra sau khi bỏ qua nghi thức khai mạc thông thường.

a

Do trời mưa nên sân được vệ sinh liên tục để tránh trơn, trượt. Ảnh: Đinh Sáng.

Anh Đinh Công Sáng, đại diện BTC giải, đánh giá, năm nay chất lượng các vận động viên khá tốt, đều có chuyên môn và trình độ, trong đó nổi bật lên một số đôi của FPT IS. Các đôi này đều đã đi sâu vào vòng chung kết.

a

Một vận động viên người Nhật đến từ FPT Software cũng hăng hái tham gia giải. Ảnh: Dũng Trần.

Diễn ra trong một ngày, giải đấu khá thành công khi vẫn thu hút được hơn 70 người tham gia trong tiết trời mưa gió. Kết thúc giải, các VĐV liên hoan tổng kết giải tại quán bia ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

Đồng Bằng

Ý kiến

()