Chúng ta

Cây cơ Vàng FPT: ‘Có sao chơi vậy’

Thứ sáu, 23/11/2012 | 16:24 GMT+7

101 tay cơ hàng đầu đến từ 9 đơn vị thành viên tại FPT HCM sẽ tranh tài giải Billard mang tên Cây cơ Vàng FPT lần 4, năm 2012.
> FPT HCM tổ chức giải Cây cơ Vàng

Dự kiến, giải sẽ có 4 nội dung thi đấu nhưng do nội dung Billard lỗ đôi nam nữ 8 bi ít người đăng ký nên sẽ chỉ còn 3 nội dung là Billard phăng đơn nam một băng, Billard phăng đơn nam 3 băng, Billard lỗ đơn nam 8 bi.

Để chuẩn bị cho giải, các đơn vị như FPT Software, FPT IS và FPT Telecom đã tổ chức giải nội bộ nhằm tuyển chọn các VĐV “cừ” nhất tham gia. Nhưng do khó khăn về kinh phí và thời gian, phần lớn các đội đều không tổ chức tập luyện cho đội tuyển mà “có sao chơi vậy”.

Qua giải đấu mang tên “ Cây gậy Vàng” do FPT Telecom HCM tổ chức chào mừng ngày “toàn gậy” (11/11), Tổng hội đã chọn được 16 “cây gậy” tiêu biểu tham gia các nội dung của Cây cơ Vàng FPT.

d

Anh Nguyễn Thành Sơn, cơ thủ của FPT IS. Ảnh: Duy Tường.

Theo anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, phụ trách đội tuyển, do CBNV đơn vị đang lo chạy doanh số cuối năm và không có kinh phí nên việc tập luyện của anh em VĐV không thực hiện được.

“Tinh thần của đội tuyển là có sao chơi vậy. Các thành viên tự phát huy năng lực là chính. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để bảo vệ danh hiệu Vô địch đã từng giành được trong mùa giải năm ngoái”, anh Tuấn cho biết.

Sau giải đấu cấp FPT IS “ Bắn là dính”, một đội tuyển tinh nhuệ gồm 16 cơ thủ đã được tuyển chọn để tiếp tục tham gia Cây cơ vàng FPT HCM 2012.

“Với thế mạnh về nội dung Billard phăng, lại được ‘quân sư’ bởi những cơ thủ kì cựu và xuất sắc trong công ty, nội dung này hứa hẹn sẽ đưa FPT IS giành được những giải thưởng cao”, anh Nguyễn Duy Tường, cán bộ tổng hội FPT IS, nhận định.

Từ giải nội bộ, FPT Software cũng chọn được 15 cơ thủ mạnh nhất tham gia đầy đủ các nội dung tại Cây cơ Vàng FPT. Tuy nhiên, “Tiêu chí của chúng tôi vui là chính, không đặt nặng ăn thua hay giải thưởng gì”, anh Trần Minh Trí, cán bộ tổng hội FPT Software, chia sẻ.

Cây cơ Vàng FPT lần 4, năm 2012, sẽ diễn ra lúc 13h thứ Bảy, ngày 24/11, tại CLB Bida Bảo Bình, số 35 Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

Na Vy

Ý kiến

()