Chúng ta

Các 'ông lớn' vào bán kết FPT Retail HCM Close 2014

Thứ ba, 8/4/2014 | 12:06 GMT+7

Cuối tuần qua, loạt trận cuối cùng tại vòng đấu loại giải bóng đá nam FPT Retail HCM đã kết thúc và không có bất ngờ khi những tên tuổi lớn như Liên quân Nhân sự - Marketing, hay Kế toán HO giành vé đi tiếp.
> FPT Retail HCM Close 2014 bước vào mùa giải đầu tiên

Trong hai ngày 5 và 6/4, 6 trận đấu cuối cùng của  FPT Retail HCM Close 2014 đã diễn ra trên sân Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Kết quả các trận đấu sẽ phân định ngôi Nhất, Nhì bảng A và B cũng như xác định những cái tên sẽ giành vé tham dự trận bán kết.

Hai trận đấu đáng chú ý trong ngày ngày 5/4 là cuộc đụng độ của Liên quân Nhân sự - Marketing với APR (Kinh doanh Apple) và màn tiếp đón HCM 2 của các cầu thủ Kế toán HO.

a

Tính chất quyết định ngôi đầu bảng và chiếc vé bán kết đã khiến cuộc đọ sức của Liên quân Nhân sự - Marketing (áo trắng) với APR diễn ra khá quyết liệt, cầu thủ hai đội không ngại va chạm để đánh chặn những đường lên bóng của đối phương.

Trước khi bước vào trận đấu này, Liên quân đang có được lợi thế với hai trận thắng đậm đà trước đội Hệ thống và HCM 3, giành được 6 điểm, đứng đầu bảng B. Còn APR mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng trước HCM 3 và cầm hoà Kho HO.

Tính chất quyết định ngôi đầu bảng và chiếc vé bán kết đã khiến cuộc đọ sức của Liên quân Nhân sự - Marketing với APR diễn ra khá quyết liệt, cầu thủ hai đội không ngại va chạm để đánh chặn những đường lên bóng của đối phương. Vì vậy, khu vực giữa sân luôn trở thành cứ địa nóng bỏng, trọng tài phải liên tục cắt còi nhắc nhở các cầu thủ.

Dù sở hữu những chân sút chất lượng nhất của FPT Retail HCM như Tấn Vũ, Trung Trực, Văn Tâm nhưng Liên quân vẫn khá vất vả để giành chiến thắng trước APR. Qua đó, nâng thành tích bất bại tại giải lên con số 3.

a

Các cầu thủ Kế toán HO (áo xanh đậm) hoàn toàn lấn lướt đối phương để kết thúc trận đấu với tỷ số 11-3, tiếp tục dẫn đầu bảng A.

Trong khi đó, với lực lượng trẻ hóa và đang hừng hực khí thế, các cầu thủ Kế toán HO đã nhanh chóng "đè bẹp" HCM 2 bằng cách biệt 8 bàn để giữ vững ngôi đầu bảng A sau ba trận bất bại. Tiền đạo trẻ Mạnh Cường của Kế toán HO cũng đang nằm trong Top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Kết quả các trận đấu còn lại, HCM 3 vượt qua đội Hệ thống với tỷ số 5-3, còn CNTT cũng có trận thắng đầu tiên tại giải trước Liên quân Dịch vụ - Máy cũ với tỷ số 9-1.

Ở hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra ngày 6/4, HCM 3 cầm hoà APR với tỷ số 2-2, Liên quân Nhân sự - Marketing thắng nghẹt thở trước Kho HO với tỷ số 6-5.

Như vậy, kết thúc vòng loại, ba cái tên chính thức giành vé tham dự vòng bán kết là: Kế toán HO (Nhất bảng A), HCM 2 (Nhì bảng A), Liên quân Nhân sự - Marketing (Nhất bảng B). Do Kho HO và APR đều có được 5 điểm nên BTC đã quyết định áp dụng đá luân lưu vào ngày 12/4 để chọn ra một đội sở hữu chiếc vé còn lại.

Các trận đấu tại bán kết của FPT Retail HCM Close 2014 sẽ bắt đầu vào lúc 16h ngày 12/4 tới trên sân Phú Thọ, quận 11, TP HCM.

FPT Retail HCM Close 2014 khởi tranh từ ngày 23/3 đến 13/4, quy tụ 9 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm và đơn vị trực thuộc FPT Retail HCM, gồm: HCM 2, HCM 3 (Liên quân các shop khu vực TP HCM), phòng Hệ thống, phòng CNTT, bộ phận Kho HO, Liên quân Dịch vụ - Máy cũ, Liên quân Nhân sự - Marketing, phòng Kế toán HO và bộ phận Kinh doanh Apple (APR).

Các đội được chia thành hai bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất sẽ tham dự loạt đấu bán và chung kết để chọn ra ngôi vương. Giải thưởng cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba lần lượt là 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng. Giải thưởng Khuyến khích và Vua phá lưới cùng có giá trị 500.000 đồng.

Hà Dương

Ý kiến

()