Chúng ta

Các 'ông lớn' Cup C1 ăn mừng chiến thắng

Thứ hai, 23/4/2012 | 16:27 GMT+7

Bốn đội mạnh nhất Cup C1 năm nay đang vui mừng với chiến thắng giòn giã tại vòng Tứ kết vừa qua. Niềm vui của FU.DM và FU Student dường như càng lớn hơn khi lần đầu họ được tranh cup Vàng tại Cup C1.
> FPT Services kém may mắn ở loạt sút cân não / Tứ kết Cup C1: 'Đại gia' khẳng định đẳng cấp

Hai "đại gia" còn lại là FSU11 (FPT Software) và FPT IS TES cũng vui không kém khi họ khẳng định đẳng cấp đội mạnh bằng chiến thắng vẻ vang ở Tứ kết.

Chúng ta điểm lại trận thắng giòn giã của 4 "ông lớn" của làng bóng đá FPT tại Tứ kết Cup C1 năm nay.

Sau trận thắng đậm với tỷ số 5-0 trước FPT Telecom 2 ở vòng Tứ kết, FU.DM lần đầu tiên ghi tên mình vào một trong 4 đội tranh tài ở hệ thống cup Vàng sau nhiều năm chờ đợi.

Ngay từ 5 phút đầu, nỗ lực của FU.DM biến thành bàn thắng khi Kinh Kha đã liên tiếp ghi hai bàn thắng làm FPT Telecom 2 choáng váng.

a

Các cầu thủ FPT Telecom 2 dồn lên tấn công khung thành của FU.DM, và để lỗ hổng ở hàng phòng ngự. Chính vì sai lầm này, FU.DM đã "bắt bài" phòng thủ chặt chờ cơ hội đưa bóng về sân đối phương ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp hai.

a

Sau 5 năm chờ đợi, FU.DM đã ghi tên mình vào danh sách các đội tranh cup Vàng danh giá.

"Ông lớn" thứ hai cũng lần đầu tiên ghi tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Cup C1 là FU Student. Cầm hòa FPT Services với tỷ số 1-1 trong hai hiệp đấu chính, đến lượt sút penalty, FU Student đã thể hiện được kỹ thuật tốt, tâm lý vững khi sút thành công cả 5 lần. Trong khi, ở loạt sút thứ ba, hậu vệ Bùi Mạnh Hùng FPT Services sút bóng quá nhẹ và thủ môn FU Student đón đúng hướng bóng, dễ dàng cản phá.

a

Các cầu thủ FU Student hân hoan với niềm vui chiến thắng. Đây cũng là đội lần đầu tiên vào đá ở hệ thống cup Vàng Cup C1.

Vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của đương kim Vô địch, FSU11 (FPT Software) đã toàn thắng trước đối thủ FPT IS ERP với tỷ số 3-0. Mục tiêu bảo vệ cup Vàng của FSU11chỉ còn cách đội hai trận đấu nữa.

a

Chính lối chơi cống hiến và lăn xả của đương kim Vô địch đã giúp đội toàn thắng với tỷ số 3-0 trước FPT IS ERP.

a

Mục tiêu bảo vệ cup Vàng của đương kim Vô địch chỉ còn cách đội hai trận đấu.

Với sự trở lại của hai cầu thủ đa năng Nguyễn Trường Đại và Hoàng Gia Quốc, FPT IS TES như được tiếp thêm sức mạnh ở vòng Tứ kết. FPT IS TES đã có chiến thắng với tỷ số sít sao 2-1 trước đội bóng khát khao chiến thắng là FSU1-GNC (FPT Software). FPT IS TES một lần nữa ghi tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Cup C1.

a

FPT IS TES chơi rất lăn xả và tấn công ngay từ đầu ở khu vực cấm của FSU1-GNC và dẫn trước hai bàn thắng. Ở phút cuối cùng, từ tình huống chủ quan của trung vệ FPT IS TES mà đội bạn đã rút ngắn tỷ số, ấn định kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về FPT IS TES.

a

Khi tiếng còi vang lên, các cầu thủ FPT IS TES đã không giấu được niềm vui chiến thắng.

a

FPT IS TES một lần nữa ghi tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Cup C1.

Lưu Vân

Ảnh: Trọng Thành

Ý kiến

()