Chúng ta

70 vợt thủ dự giải cầu lông FPT IS Union Open 2013

Thứ ba, 17/12/2013 | 18:15 GMT+7

"Dù lần đầu tổ chức giải đấu mở rộng nhưng nhìn chung FPT IS Union Open thành công tốt đẹp với số lượng vợt thủ đăng ký khá đông đảo và có chất lượng chuyên môn cao", Phó BTC FPT IS Union Open 2013 Lưu Thị Hương Trà chia sẻ.
> FPT IS HCM tổ chức giải cầu lông mở rộng

Giải cầu lông mở rộng FPT IS Union Open 2013 do FPT IS HCM phối hợp cùng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày và kết thúc vào sáng ngày 15/12 vừa qua tại sân cầu lông Viettel - 596, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

Giải đấu quy tụ 70 vợt thủ đại diện cho các đơn vị trong tập đoàn gồm: FPT IS, khối Giáo dục FPT (FE), FPT Online, FPT Retail, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading.

Các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ, thi đấu theo hình thức bốc thăm và loại trực tiếp. Kết quả, Trần Nhựt Minh (FE) trở thành Quán quân ở hình thức thi đấu Đơn nam; cặp Minh Chiến - Văn Trường (FPT IS) giành giải Nhất ở nội dung Đôi nam, và cặp Thúy Sang - Nhựt Minh (FE) về Nhất ở nội dung Đôi nam nữ. 

a

Trần Nhựt Minh (áo cam) hiện là sinh viên trường Cao đẳng Thực hành FPT - FPT Polytechnic. Hiện Nhựt Minh đang sở hữu nhiều thành tích đáng nể ở các giải cầu lông cấp quận, thành phố và toàn quốc.

"Em không quá bất ngờ với thành tích đạt được bởi bản thân cảm thấy tự tin và đã thi đấu hết mình. Các vợt thủ tham gia hầu hết đều là giới văn phòng nhưng có mặt bằng chuyên môn khá tốt. Điều này đã tạo nên những 'séc' đấu hấp dẫn và kịch tính", tay vợt Trần Nhựt Minh (FE) bày tỏ.

"Về phía BTC sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa trong công tác tổ chức để FPT IS Union Open trở thành sân chơi bổ ích cho các vợt thủ có thể giao lưu và tranh tài ở những mùa giải tiếp theo", chị Hương Trà cho biết.

Một số hình ảnh của giải FPT IS Union Open 2013:

a

Dù là lần đầu tổ chức giải đấu mở rộng, nhưng FPT IS Union Open 2013 quy tụ đến 70 vợt thủ tham gia tranh tài.

a

Khối Giáo dục FPT với lực lượng trẻ hoá và sở hữu nhiều tay vợt có chất lượng cao. 

a

BTC trao Cup lưu niệm cho đại diện các đội tham gia trong lễ khai mạc giải.

a

Các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung: Đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ, thi đấu theo hình thức bốc thăm và loại trực tiếp.

q

FPT IS Union Open 2013 được đánh giá là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ được nhiều ứng viên sáng giá đến từ các đơn vị, công ty thành viên của tập đoàn.

a

Tay vợt Đắc Diệu (FPT Software), đương kim vô địch giải cầu lông FPT HCM 2012, cho biết: "Khi nhận được thông tin giải, chúng tôi đã đăng ký và bắt đầu tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải. Là một đơn vị ở xa trung tâm thành phố, nhưng vì tinh thần thể thao của công ty nên chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình để đạt thành tích tốt nhất".

a

Trong trận bán kết và chung kết là những vợt thủ đến từ khối Giáo dục FPT, FPT Software, FPT IS và FPT Online.

a

Chị Nguyễn Hồng Hà, Phòng Chiến lược FPT, trao thưởng cho các vợt thủ đoạt giải ở nội dung Đơn nam, từ phải qua: Nguyễn Văn Trường (FPT IS - giải Ba), Trần Nhựt Minh (FE- giải Nhất), và Đắc Diệu (FPT Software - giải Nhì).

a

Các danh hiệu ở nội dung thi đấu Đôi nam, từ phải qua: Hoàng Thương - Chí Thiện (FE - giải Nhì), Minh Chiến - Văn Trường (FPT IS - giải Nhất), Bảo Trí - Đăng Khoa (FPT Software - giải Ba).

a

Ở nội dung thi đấu Đôi nam - nữ, từ phải qua: Bùi Tín - Nguyễn Thị Thúy (FE - giải Ba), Thúy Sang - Nhựt Minh (FE - giải Nhất), Xuân Việt - Mai Lan (FPT Online - giải Nhì).

a

BTC chụp hình lưu niệm cùng các vợt thủ đoạt giải.

Hà Dương

Ảnh: Viết Thông

Ý kiến

()