Chúng ta

'Bom tấn' chiếu rạp chất lượng 4K ra mắt Truyền hình FPT

Thứ hai, 25/3/2019 | 10:50 GMT+7

Đấu trường sinh tử: Bắt lửa, Phi vụ thế kỷ và Căn nhà gỗ trong rừng là 3 bộ phim định dạng 4K đang được Truyền hình FPT giới thiệu với khán giả tại ứng dụng Fim+.

Đấu trường sinh tử: Bắt lửa (The Hunger Games: Catching Fire)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ nhà văn Suzanne Collins, Đấu trường sinh tử đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Bắt lửa là phần thứ hai với độ hấp dẫn được đánh giá cao hơn cả phần một. Trong phần một, chuyện tình giữa Katniss (Jennifer Lawrence đóng) và Paneeta (Josh Hutcherson đóng) đã chấm dứt đấu trường sinh tử với cả hai người cùng chiến thắng. Điều này khiến Tổng thống Snow không hài lòng.

mockingjay-part-1-4476-1553457215.jpg

Đấu trường sinh tử: Bắt lửa là phần thứ hai với độ hấp dẫn được đánh giá cao hơn cả phần một.

Sau sự kiện của phần một, Katniss và Paneeta phải tiếp tục lên đường tham gia vào chuyến hành trình của người thắng cuộc. Họ lần lượt đi tới các quận khác như một con rối nhằm phục vụ cho nhu cầu chính trị của Capitol – đế chế độc tài với sự cai trị người dân vô cùng hà khắc. Lợi dụng sự nổi loạn âm ỉ đang diễn ra, Snow quyết định tổ chức đấu trường dành cho quán quân của trò chơi đẫm máu này. Katniss và Peeta buộc phải tham gia chiến đấu một lần nữa.

Ở phần hai, Francis Lawrence đã thay thế Gary Ross ở vị trí đạo diễn. Nếu như phần trước chủ yếu tập trung giới thiệu từng nhân vật và nét độc đáo, đáng sợ của Đấu trường sinh tử thì trong phần hai, nội tâm của nhân vật được thể hiện chi tiết hơn. Chủ đề câu chuyện được nâng tầm lên với nhiều biến cố, bất ngờ mà các nhân vật phải trải qua. Mạch phim được dồn nén, trải dài và đưa đẩy theo tốc độ tăng dần khiến khán giả bị hút theo các nhân vật và mong muốn khoảnh khắc kết thúc sẽ không bao giờ đến.

Phi vụ thế kỷ (Now you see me)

Phim xoay quanh nhóm ảo thuật có biệt danh Tứ Kỵ Binh được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg đóng). Nhóm này thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ).

now-you-see-me-2-3724x2913-jes-9384-2144

Phi vụ thế kỷ phần 1 mang đến những chi tiết hồi hộp tận phút cuối cho khán giả.

Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo đóng) phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent đóng) quyết tâm vạch trần kế hoạch của nhóm ảo thuật và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Cuộc truy bắt nhóm ảo thuật gia còn có thêm sự xuất hiện của Thaddeus (Morgan Freeman đóng) – một chuyên gia vạch trần các trò ảo thuật.

Khi sức ép điều tra ngày một lớn, Dylan và Alma phải chạy đua với thời gian để tìm được Tứ Kỵ Binh trước khi màn trình diễn cuối cùng của họ diễn ra.

Câu chuyện thu hút của Phi vụ thế kỷ ngay từ đầu đã có thể kích thích trí tò mò của khán giả. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra và tâm lý mong muốn tìm câu trả lời cho khái niệm “dịch chuyển tức thời” lôi cuốn người xem đi từ tình tiết này sang tình tiết khác.

Dàn diễn viên tên tuổi: Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Morgan Freeman, Michael Caine… cùng bối cảnh đẹp mắt tại Las Vegas – New Orleans – New York (Mỹ) và Paris (Pháp) càng làm gia tăng sức hấp dẫn của bộ phim.

Căn nhà gỗ trong rừng (The cabin in the woods)

Gặt hái 17 giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, bộ phim kinh dị này đã khiến người xem sởn da gà. Phim có hiệu ứng kỹ xảo ấn tượng và kịch bản hấp dẫn được viết bởi 2 nhà biên kịch tài ba Joss Whedon và Drew Goddard – từng rất thành công trong các phim Toy Story, Avengers và World War Z.

The-Cabin-in-the-Woods-2012-th-2725-7423

Đây là bộ phim kinh dị thuộc hàng nổi bật nhất điện ảnh thế giới với chất trào phúng mạnh mẽ.

Căn nhà gỗ trong rừng xoay quanh câu chuyện về năm thanh niên đi nghỉ cuối tuần tại một nơi hẻo lánh trong rừng. Khi cánh cửa hầm rượu tự mở, cả nhóm tìm thấy những tàn tích bí ẩn và một cuốn sách đánh thức những xác chết khát máu, đe dọa tính mạng của họ.

Thực ra họ đang nằm trong “kịch bản” của một nhóm người bí ẩn nuôi dưỡng các loài quái vật kỳ lạ. Nhóm người này dàn dựng những sự kiện kinh hoàng nhằm làm vui lòng các vị thần cổ xưa. Năm người bạn bị dẫn dụ vào một buổi lễ hiến tế mà ở đó họ được sắp xếp theo thứ tự chết như sau: con điếm, người chơi thể thao, người thông minh, người ngu ngốc và trinh nữ. Đây là bộ phim kinh dị thuộc hàng nổi bật nhất điện ảnh thế giới với chất trào phúng mạnh mẽ mà khán giả không nên bỏ qua.

Phim bom tấn tích hợp chất lượng hình ảnh 4K siêu nét chắc chắn sẽ đem đến những phút giây giải trí trọn vẹn hơn bao giờ hết. Khán giả có thể đón xem các “bom tấn” trên tại ứng dụng Fim+ trên Truyền hình FPT.

>>  Siêu trộm lừng danh Robin Hood 'đổ bộ' Truyền hình FPT 

Trần Vũ

Ý kiến

()