Chúng ta

4 trang phục các chàng không nên thiếu trong mùa hè

Thứ năm, 6/6/2013 | 17:27 GMT+7

Mùa hè với thời tiết oi nóng, mưa nắng bất chợt khiến các chàng trai cũng phải đối mặt với vấn đề làm sao có được những bộ trang phục phù hợp, thoáng mát mà vẫn lịch sự, nam tính.
> Mẹo giúp nam giới cải thiện diện mạo

Xin gợi ý 4 trang phục và phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè với các chàng.

Áo cộc tay

Áo cộc tay chủ yếu sẽ gồm áo sơ mi và áo pull. Ngoài các màu sắc mát dịu như xanh da trời, xanh bạc hà, trắng, ghi nhạt… thì các họa tiết kẻ caro nhiều màu, kẻ sọc đen trắng, hoa văn chìm, giả jeans... sẽ là gợi ý không tồi để các chàng lựa chọn khi đi làm cũng như đi chơi, hẹn hò. Đặc biệt sơ mi nam hay áo pull cộc tay dễ dàng kết hợp với cả quần âu, quần khaki dài hay quần ngố ngang đầu gối.

Sơ mi chất liệu giả jeans tạo cá tính bất ngờ. Ảnh: S.T

Sơ mi chất liệu giả jeans tạo cá tính bất ngờ. Ảnh: S.T.

Quần ngố

Nếu chàng làm việc trong môi trường công sở thoải mái, không bắt buộc mặc đồng phục thì quần ngố dài qua đầu gối sẽ là lựa chọn hợp lý, năng động. Nên chọn chất liệu khaki hoặc cotton dầy, màu sáng, đơn giản, ít túi, phụ kiện kèm theo quần. Với những buổi đi chơi hay đi biển thì quần ngố jeans và quần ngố hoa, kẻ caro cạp chung, dây rút chắc chắn không nên thiếu trong hành trang của các chàng.

Quần ngố khaki màu sáng thích hợp với nhiều hoạt động. Ảnh: S.T

Quần ngố khaki màu sáng thích hợp với nhiều hoạt động. Ảnh: S.T.

Kính mát

Nhiều chàng trai phải tham gia giao thông thường xuyên và rất ít khi sử dụng khẩu trang thì để tránh nắng nóng hay chọn cho mình một chiếc kính mát bản to. Nhớ có cả bao kính, để thuận tiện cất gọn kính khi không sử dụng nhé.

Kính mát to bản tạo sự cứng cáp và che nắng tốt nhất cho mắt. Ảnh: S.T

Kính mát to bản tạo sự cứng cáp và che nắng tốt nhất cho mắt. Ảnh: S.T

Dép sandal

Thay vì giầy da, giầy vải thì mùa hè các chàng nên sắm cho mình ít nhất một đôi sandal. Chất liệu thoáng mát cho mùa hè thì các chàng nên chọn quai dép cotton, quai dép vải, dây dù… Sandal có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi, du lịch.

Sandal đơn giản tạo độ thoáng cho chân mà vẫn lịch sự. Ảnh: S.T

Sandal đơn giản tạo độ thoáng cho chân mà vẫn lịch sự. Ảnh: S.T.

Thành Minh (tổng hợp)

Ý kiến

()