Chúng ta

30 tiết mục tranh tài sơ loại FU Talent show đợt hai

Thứ ba, 17/6/2014 | 18:16 GMT+7

Hơn 30 tiết mục sơ khảo đợt hai của FU Talent Show lần thứ tư đã tranh tài tại Viện Quản trị kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT), Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, vào ngày 13-14/6.
> FU Talent Show khởi động mùa thứ tư

Trước đó, vòng sơ loại đợt đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên - FU Talent Show lần thứ tư đã diễn ra tại hội trường tầng 4, ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc trong hai ngày 10 và 11/6 với 25 tiết mục tham gia.

Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách tiết mục lọt vào chung kết trên Fanpage của chương trình trong thời gian tới.

Chúng ta điểm lại màn trình diễn ấn tượng tại vòng sơ khảo:

a

Đỗ Dương Tùng, FPT Arena, phiêu cùng những giai điệu mới lạ trong khúc độc tấu Hanamizuki. Màn độc tấu guitar của Tùng đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo.

a

Lê Thùy Dung dịu dàng, trầm lắng với những ca từ của “Out here on my own”. Trở lại trên sân khấu FU Talent Show lần này, giải Ba English Melody Contest 2013 một lần nữa chứng tỏ khả năng ca hát của mình.

a

Đặc biệt, kết thúc buổi thi, thí sinh Nguyễn Triệu Phúc, FPT Arena, đã gây ấn tượng sâu sắc cho toàn hội trường khi thể hiện thành công ca khúc “Những cô nàng ham vật chất”. Anh Vũ Hồng Quân, đại diện Ban giám khảo, đánh giá rất cao khả năng và kỹ thuật biểu diễn nhập tâm, bài bản của Phúc. "Bên cạnh sự yêu thích với giai điệu và ca từ vui nhộn, chính mình cũng đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc trong bài hát này", Phúc chia sẻ.

a

Màn trình diễn nhảy hiện đại của Lương Thị Tố Linh, FPT Arena, với cốt truyện độc đáo: “Cô bé bán diêm hóa sói”, tuy chưa hoàn chỉnh nhưng vẫn nhận được những lời khen ngợi nhiệt tình về sự sáng từ anh Hồ Ngọc Bảo Khiêm.

a

Tiết mục vẽ kết hợp múa và âm nhạc của Thu Hà - Ngọc Linh được hội đồng giám khảo đánh giá rất cao trong buổi thi cuối cùng.

a

Tiết mục võ thuật - nhảy hiện đại đến từ CLB Vovinam thuộc FPT Polytechnic đánh dấu một bước đột phá về cách biểu diễn bộ môn võ thuật vốn được cho là cứng nhắc. Đặc biệt, Ban giám khảo còn dành thêm thời gian nhận xét để trao đổi với huấn luyện viên về hướng phát triển tiết mục của đội trong thời gian tới.

a

Bằng kỹ thuật điêu luyện và giọng ca hào sảng, tam ca The Passion đã đưa cả hội trường trở về với không khí hào hùng của Hà Nội khói lửa trong ca khúc “Người Hà Nội”.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên do Hội đồng sinh viên và Phòng Phát triển cá nhân ĐH FPT phối hợp tổ chức hai năm một lần, nhằm mục đích tìm kiếm các tài năng sinh viên. Đây là lần thứ tư ĐH FPT tổ chức FU Talent Show trên toàn khối Giáo dục FPT.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba và 3 giải phụ với trị giá lần lượt 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu và 500.000 đồng. Ngoài tiền mặt, Ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận, Cup lưu niệm và phần quà từ nhà tài trợ cho các thí sinh đoạt giải.

Thành Đạt

Ý kiến

()